Ông Lê Hoài Anh không tranh cử Phó chủ tịch VFF

23/09/2022, 18:55

Hôm 22/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chốt danh sách ứng viên tranh cử tại Đại hội khóa IX với một số thay đổi ở các vị trí.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sẽ không tranh cử ghế Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông - đối ngoại tại Đại hội khóa IX nhưng vẫn có tên trong danh sách tranh cử ủy viên Ban chấp hành (BCH) khóa tới. Vị trí này hiện chỉ còn ông Cao Văn Chóng, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Thị Hoàng Phương và Nguyễn Xuân Vũ.

Ông Vũ Tiến Thành và Phạm Ngọc Viễn cũng rút lui khỏi cuộc đua cho vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn. 3 ứng viên còn lại cho vị trí này là ông Dương Nghiệp Khôi, Trần Anh Tú và Trần Quốc Tuấn. Với việc ông Trần Quốc Tuấn không có đối thủ ở ghế Chủ tịch, cuộc đua chỉ còn lại 2 cái tên.

Với vị trí Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, 3 ứng viên tranh cử là các ông Nguyễn Trung Kiên, Lê Văn Thành và Trần Anh Tú.

Ông Lê Hoài Anh không tranh cử Phó chủ tịch VFF - 1

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhiệm kỳ VIII. (Ảnh: Ngọc Lê)

Đại hội VFF khóa IX sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/11 để bầu ra 17 thành viên BCH, gồm 1 chủ tịch, 3 phó chủ tịch phụ trách các lĩnh vực (tài chính, truyền thông - đối ngoại, chuyên môn) và 13 ủy viên.

Đa số ủy viên BCH VFF khóa VIII đều tái tranh cử ở nhiệm kỳ tới, ngoại trừ 3 ông Trần Mạnh Hùng, Phạm Thanh Hùng và Nguyễn Văn Hùng thông báo rút lui cách đây chưa lâu.

Đại hội VFF khóa IX có ý nghĩa quan trọng trong việc tìm kiếm những người lãnh đạo sẽ lèo lái bóng đá Việt Nam trong 4 năm tới. Công tác bầu cử tại đại hội sẽ diễn ra minh bạch, chặt chẽ dưới sự giám sát của đại diện Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
VFF lên tiếng về kế hoạch tìm HLV mới cho ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam
VFF lên tiếng về kế hoạch tìm kiếm HLV mới cho ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất