Ông bố trói tay con treo lên xà nhà đánh ra trình diện công an

Theo Xuân Sinh/Dân trí | 07/08/2022, 14:41

Sau thời gian được thuyết phục, vận động, Nguyễn Văn T., người bố trong clip bạo hành trẻ em ở Hà Tĩnh, đã ra trình diện cơ quan chức năng.

Chiều 6/8, thông tin từ UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), Nguyễn Văn T. (SN 1988, bố đẻ của bé N.N.) đã ra trình diện, làm việc với lực lượng chức năng vào sáng cùng ngày. 

"Khi xuất hiện đoạn clip về bạo hành trẻ em, lực lượng chức năng xuống nhà để xác minh thì Nguyễn Văn T. không có mặt ở địa phương. Sau khi được các cơ quan chức năng thuyết phục, vận động, sáng 6/8, T. đã đến Đồn Biên phòng Lạch Kèn để trình diện và làm việc", lãnh đạo xã Cương Gián nói.

Cũng theo lãnh đạo xã Cương Gián, bước đầu làm việc, Nguyễn Văn T. đã nhận thức được hành động sai trái của mình và đang tích cực phối hợp để làm rõ thêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cũng đã thông báo quá trình điều tra, xác minh liên quan đến nội dung đoạn clip bé gái bị bạo hành xảy ra trên địa bàn huyện này.

Theo đó, sau khi có thông tin liên quan đến đoạn clip cháu bé bị bạo hành, Công an huyện Nghi Xuân đã tập trung triển khai lực lượng, khẩn trương xác minh. Qua điều tra, công an xác định được cháu bé trong đoạn clip là N.N. (SN 2012, trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân).

Qua làm việc với bé N. và anh trai của N. được biết, ngày 27/7, N. ngủ qua đêm ở nhà người bác, nhưng không xin phép bố. Đến trưa 28/7, Nguyễn Văn T. đã bắt N. cởi hết quần áo, dùng áo quấn quanh cổ tay, rồi dùng dây thừng buộc bên ngoài, treo cháu lên xà nhà và dùng roi đánh vào mông.

Quá trình đánh bé N., Nguyễn Văn T. đã đưa điện thoại cho con trai quay video và dặn không được cho ai xem. Sau khi bị đánh xong, bé N. được bố thả ra.

Lãnh đạo UBND xã Cương Gián cũng cho biết thêm, hiện sức khỏe và tâm lý của bé N. khá ổn định, đang được người thân chăm sóc. Được biết, mẹ của N. đang đi lao động ở nước ngoài. N. ở với bố, anh trai và em gái./.

Bài liên quan
Báo động tình trạng trẻ vị thành niên gây án
Thời gian qua, trên địa bàn huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, tình trạng người chưa thành niên vi phạm pháp luật có chiều hướng gia tăng và diễn biến phức tạp. Tính chất, mức độ cũng ngày càng manh động, tinh vi và liều lĩnh hơn. Điều này đặt ra bài toán với lực lượng chức năng, gia đình và xã hội, cần có biện pháp ngăn chặn triệt để các hành vi này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất