Nữ diễn viên phim 'Lost' qua đời

23/01/2021, 17:25

Diễn viên Mira Furlan qua đời ở tuổi 65, bà dành thời gian viết tự truyện trong những năm tháng cuối đời.

Theo BBC, gia đình cho biết Mira Furlan qua đời vào ngày 20/1 do biến chứng của virus West Nile. Đây là virus lây lan qua loài muỗi. Nữ diễn viên ra đi nhẹ nhàng tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ), trong vòng tay người thân.

Đại diện gia đình nói: "Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo Mira Furlan qua đời. Cô ấy là người tốt bụng, mạnh mẽ và giàu lòng trắc ẩn. Chúng tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm về Furlan, cũng như những thành tựu mà cô để lại".

Theo thông tin trên một tài khoản cá nhân của Furlan, bà dành thời gian viết tự truyện trong những năm tháng cuối đời.

Nữ diễn viên phim 'Lost' qua đời - 1

Mira Furlan đóng vai nhà khoa học trong phim truyền hình Lost. (Ảnh: Getty)

Nhà biên kịch J. Michael Straczynski, người từng hợp tác Furlan trong loạt phim Babylon 5, bày tỏ tâm trạng đau lòng khi nghe tin. Từ lâu, Straczynski biết tình trạng sức khỏe của Furlan không tốt.

"Chúng tôi không ngừng hy vọng cô ấy sẽ khỏe lại. Mira là phụ nữ tốt bụng, nghệ sĩ tài năng và người bạn của tất cả thành viên trong đoàn phim Babylon 5", Straczynski chia sẻ.

Mira Furlan sinh ra ở Zagreb, Croatia. Bà yêu thích và hoạt động nghệ thuật từ sớm. Năm 1991, Mira Furlan chuyển tới Mỹ cùng chồng, tiếp tục theo đuổi nghề diễn xuất.

Từ 1994-1998, Furlan nổi tiếng nhờ đóng vai chính trong năm mùa Babylon 5. Sau đó, bà sinh con và phát hành một album liên quan đến nhạc phim.

Từ năm 2004-2010, bà đóng vai nhà khoa học Danielle Rousseau bị mắc kẹt trên một hòn đảo xa xôi trong phim truyền hình thần bí ăn khách Lost (Mất tích).

Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất