NSND Lan Hương, Bảo Thanh dành lời khen cho Lan Phương trong "Thương ngày nắng về" 2

An Chi/VOV.VN | 18/05/2022, 15:08

Lan Phương được đánh giá hoàn thành trọn vẹn những phân cảnh diễn tả nội tâm của nhân vật Vân Khánh trong "Thương ngày nắng về" phần 2.

Bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 vừa phát sóng đã để lại nhiều tình cảm và xúc động trong lòng khán giả. Bi kịch của Vân Khánh (Lan Phương) lên đến đỉnh điểm khi cô bị chị chồng là Thương (Thu Hà) bày mưu hãm hại. Thương để tình nhân của mình giở trò đồi bại với Vân Khánh vì Thương tức tối cho rằng, chính Vân Khánh là nguyên nhân khiến chuyện ngoại tình của mình bị lộ. Nỗi đau của Vân Khánh còn lớn hơn khi hôn nhân của cô đứng trên bờ vực đổ vỡ vì Đức không có niềm tin vào vợ, mẹ chồng đuổi cô ra khỏi nhà, âm mưu cướp đoạt căn nhà và giành quyền nuôi cháu. 

Lan Phương được đánh giá hoàn thành trọn vẹn những phân cảnh diễn tả nội tâm của nhân vật Vân Khánh. Cô khiến người xem xúc động bởi từ ánh mắt, cử chỉ, lời nói, hành động của Vân Khánh đều thể hiện nỗi đau đớn tột cùng. NSND Lan Hương giành lời khen cho Lan Phương bởi diễn xuất xuất thần của cô: "Nhìn Lan Phương và Hồng Đăng diễn mà chảy nước mắt! Thương quá! Các con thật yêu và là những nghệ sĩ giỏi vô cùng! Khâm phục". Diễn viên Bảo Thanh đánh giá: "Chị Lan Phương phim này diễn xuất "bánh cuốn" quá. Dù đã dặn lòng “bả đang diễn đó, xem bả diễn để còn học tập” mà không hiểu sao nước mắt vẫn nhoè. Chạm đáy trái tim luôn".

Diễn xuất của Lan Phương cũng chinh phục số đông khán giả. "Xem mà thấy rất nhiều người phụ nữ trong đó! Khi tuyệt vọng nhất vẫn chỉ là mẹ và chị, em gái", "Diễn xuất của Lan Phương làm cho mọi tình tiết khó tin trở nên thuyết phục. May mắn nhất của ekip phim là có được Lan Phương! Kiểu đài từ khàn khàn nghẹn nghẹn của Phương cực kỳ nam châm", "Thực sự rất thích diễn xuất của chị Lan Phương, phân đoạn nào xem cũng xúc động và khóc cùng chị", các khán giả viết./.

Bài liên quan
Diễn viên phim Thương ngày nắng về: ‘Chồng sắp cưới của tôi là công nhân’
Trước thềm đám cưới diễn ra vào ngày 20/1 âm lịch, diễn viên Kim Oanh có những chia sẻ về nửa kia và phủ nhận thông tin chồng là đại gia hay công tử nhà giàu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất