NSND Công Lý khóc vì nhớ 'gia đình Táo quân'

Hà Linh | 20/01/2022, 09:22

Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý chia sẻ.

Rạng sáng 20/1, Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý - chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động: "Mình đã từ lâu phải tiết chế cảm xúc và suy nghĩ để không bày tỏ lên mạng xã hội. Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng. Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại. Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn..."

NSND Công Lý khóc vì nhớ 'gia đình Táo quân' - 1

Vợ trẻ tổ chức sinh nhật cho NSND Công Lý trong bệnh viện. Cô luôn sát cánh cùng chồng từ những ngày đầu điều trị sức khoẻ. 

Ngọc Hà cũng tiết lộ phản ứng của NSND Công Lý khi hoạt động nghệ thuật phải chững lại vì sức khoẻ: "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn, anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin Táo quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngay cả việc lên nhà hát, anh về nhà bật khóc, bảo rất muốn lên Nhà hát nhưng lại e ngại….

Anh càng thu mình nhiều hơn. Và luôn muốn trốn trong nhà. Lần nào lên nhà hát, mình đều hỏi: 'Hôm nay thế nào'… Đến hôm nay, mình cũng hỏi và anh nói: 'Chồng rất vui'. Nghe câu nói này mà mình hạnh phúc vô cùng. Bởi anh Lý là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình, không giấu diếm. Khi anh nói anh vui lắm, có nghĩa anh Lý luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, anh Lý được anh em Nhà hát Kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Mình hạnh phúc khi thấy anh được mọi người yêu mến và trân quý! Thật lòng, em muốn gửi lời cảm ơn rất nhiều đến anh chị em Nhà hát kịch Hà Nội". 

NSND Công Lý khóc vì nhớ 'gia đình Táo quân' - 2

Hình ảnh NSND Công Lý hạnh phúc trong vòng tay của các đồng nghiệp được Ngọc Hà đăng tải. 

Bài đăng của Ngọc Hà nhận được nhiều bình luận động viên của nhiều bạn bè, khán giả mến mộ. Diễn viên Thuỳ Anh gửi gắm: "Mãi yêu sếp em Nguyễn Công Lý. Không phải vì bất cứ điều gì cả! Đơn giản là vì yêu và trân trọng. Sếp không bao giờ được tự ti nhé! Chúng e mong ngày nào cũng được gặp Sếp. Mong Sếp mau khoẻ để lại tưng bừng trên sân khấu ạ!". Á hậu Thuỵ Vân đồng cảm: "Thương quá". MC Bạch Lan Phương cũng gửi lời động viên: "Mọi thứ dần ổn lại thôi cô gái ạ. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với vợ chồng em"... 

Khi có khán giả nhắc về sự vắng mặt của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc tại Táo Quân 2022 khiến họ không còn muốn xem chương trình, Ngọc Hà đáp: "Phải xem chứ. Mỗi năm một khác để khán giả thích hơn chứ. Em nhớ ủng hộ chương trình nha. Dù không xuất hiện nhưng mọi người đều chung lòng hướng vào chương trình mà". 

NSND Công Lý kết hôn với Ngọc Hà vào đầu tháng 1/2021 sau 5 năm hẹn hò. Bà xã của nam nghệ sĩ sinh năm 1988, kém anh 15 tuổi và là phóng viên trong lĩnh vực văn hoá - giải trí. Sau khi kết hôn, cuộc sống của vợ chồng NSND Công Lý luôn đầy ắp niềm vui. Anh và vợ trẻ thường xuyên tương tác hài hước trên mạng, nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả hâm mộ.

NSND Công Lý khóc vì nhớ 'gia đình Táo quân' - 3

Bà xã của NSND Công Lý có nhan sắc xinh đẹp nổi bật. 

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã tại nhà riêng. Trong thời gian hơn 3 tháng điều trị tại bệnh viện, bà xã Ngọc Hà là người tất bật ngược xuôi, chăm sóc chu đáo cho anh. Cô từng viết trên trang cá nhân: "Lúc này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đình, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề". Nhận được sự chăm sóc tận tình của bà xã và sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp, sức khoẻ của NSND Công Lý đang hồi phục tích cực. Nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm khoẻ mạnh hoàn toàn để nhanh chóng quay trở lại với những dự án nghệ thuật sắp tới. 

Hà Linh
Bài liên quan
Vợ NSND Công Lý nói gì trước thông tin chồng khó phục hồi?
Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có những chia sẻ trước tin đồn sức khoẻ của chồng khó phục hồi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất