Ninh Dương Lan Ngọc tơi tả, Kaity Nguyễn hoá "ác nữ" trong phim mới

Lê Anh/VOV.VN | 14/06/2022, 15:58

Hình ảnh tơi tả của Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong poster bộ phim "Cô gái từ quá khứ" gây bất ngờ cho khán giả.

"Cô gái từ quá khứ" là phim điện ảnh mở màn cho dự án Vũ trụ Mỹ nhân của Namcito - Bảo Nhân đã được công bố trước đó. Bên cạnh sự khác biệt về nội dung, sự thay đổi thể loại phim là điểm nhấn gây chú ý của phim "Cô gái từ quá khứ" so với "Gái già lắm chiêu" trước đây.

Trong hình ảnh mới nhất, Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn xuất hiện với bộ dạng tơi tả, đẫm máu, khác hẳn với hình tượng sang chảnh, dát toàn hàng hiệu trong các phim cả 2 từng tham gia của bộ đôi Namcito - Bảo Nhân.  Ánh mắt của nhân vật Hoàng Quyên (Ninh Dương Lan Ngọc) đỏ ngầu đầy căm phẫn nhưng lại ngấn nước mắt với nhiều uất ức. Trong khi đó Quỳnh Yên do Kaity Nguyễn thủ vai bị giữ chặt phần cổ thì ánh mắt không hoảng hốt, trái lại còn nở nụ cười ma mãnh, xảo quyệt. Trong "Cô gái từ quá khứ", Kaity Nguyễn được xây dựng theo tuyến vai phản diện.

"Cô gái từ quá khứ" xoay quanh đại mỹ nhân showbiz - Ms. Q/Hoàng Quyên. Khi đang tất bật chuẩn bị đám cưới triệu đô cùng chàng Jack, Quyên bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên - em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật của cả hai cô gái. 

Được xây dựng là tuyến vai phản diện, Kaity Nguyễn gây nhiều bất ngờ cho công chúng. Với vai diễn Quỳnh Yên, Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ mang đến một “ác nữ thơ ngây” ấn tượng của màn ảnh Việt thông qua dự án điện ảnh này.

Nói về vai diễn Quỳnh Yên, Kaity Nguyễn cho hay: “Vai diễn Quỳnh Yên có rất nhiều cái “mới” và “lần đầu” đối với Kaity. Đây là một dạng vai mới, thể loại phim mới mà Kaity rất mong được đóng. Đây cũng là lần đầu tiên Kaity đóng vai phản diện với hình ảnh ác nữ và còn được hợp tác cùng chị Lan Ngọc nên Kaity đã rất tập trung và hào hứng với bộ phim”.

“Vai diễn Hoàng Quyên là vai diễn khác lạ so với tất cả các vai diễn trong sự nghiệp điện ảnh của tôi suốt 12 năm qua. Tôi rất hào hứng và cũng khá lo lắng bởi đây là một vai diễn nặng tâm lý và đầy thử thách”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ. 

Bước sang một thể loại phim mới, không còn thỏa sức vùng vẫy trong sở trường chick-flick với hình ảnh người phụ nữ sang trọng, thành đạt, thời trang như trong những phần phim "Gái già lắm chiêu" trước đây, bản thân Kaity Nguyễn lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhận thấy đó là thử thách lớn buộc cả hai phải nỗ lực hết mình để tiếp tục dấn thân vào hành trình chinh phục khán giả. 

Chính vì thế, sát cánh cùng hai ngọc nữ trong dự án lần này là NSND Lê Khanh với vai trò hướng dẫn diễn xuất. Bằng tất cả kinh nghiệm và chuyên môn của mình, NSND Lê Khanh đã hết sức truyền đạt để đưa Lan Ngọc và Kaity hóa thân vào nhân vật một cách trọn vẹn nhất.

Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 18/11./.

Bài liên quan
Tổng thống Nga Putin triệu tập họp khẩn về an ninh sau vụ khủng bố đẫm máu
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã triệu tập lãnh đạo các cơ quan thực thi pháp luật và tình trạng khẩn cấp về an ninh sau thảm kịch Crocus tối 22/3.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất