Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân?

27/07/2022, 20:51

Trước những tin đồn tình cảm trên mạng, Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Mới đây, ca sĩ Chi Dân bất ngờ đăng tải đoạn video có những hình ảnh nắm tay, thân mật từ phía sau cùng một cô gái trên biển.

Anh chàng liên tục có những hành động thân mật, nắm tay đi trên bãi biển với một cô gái xinh đẹp, cả hai còn không ngần ngại tạo dáng, trao cho nhau những cử chỉ tương tự như tình nhân.

Đáng chú ý, dáng dấp cô gái này rất giống Ninh Dương Lan Ngọc. Sau tin đồn chia tay, việc Chi Dân đăng những hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi yêu lại từ đầu.

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân? - 1
Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân? - 2

Chi Dân công khai ảnh tình tứ bên một cô gái giấu mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân? - 3

Dân tình nhận xét rằng cô gái này không chỉ có vóc dáng mà kiểu tóc ngắn cũng trùng khớp với nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Nhưng ngay sau đó Lan Ngọc bất ngờ khẳng định còn "độc thân" trên trang cá nhân, khiến tin đồn tái hợp Chi Dân bị dập tắt.

"Dạ yên tâm, giờ em vẫn ngồi đây một mình, độc thân. Khi nào em có người yêu, em cưới là em cho mọi người hay mà. Ráng chờ em nha...", Lan Ngọc giãi bày.

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân? - 4

Lan Ngọc lên tiếng khẳng định vẫn đang độc thân.

Dù chưa từng một lần công khai để "đánh dấu chủ quyền", thế nhưng Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân được dân tình ủng hộ và xem như cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Không chỉ thân thiết trên mạng xã hội hay trong nghệ thuật, ngoài cuộc sống cả hai không ít lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau, thậm chí là sử dụng đồ cặp.

Khi được hỏi về Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân cho biết "ngọc nữ" là cô gái xinh đẹp, tài giỏi và thông minh. Theo anh, bất cứ chàng trai nào cũng phải liêu xiêu khi đứng trước Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc nói gì trước tin đồn tái hợp Chi Dân? - 5

Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin đồn hẹn hò dù không hề công khai.

Cuối năm 2020, cả 2 đã lộ nghi vấn "đường ai nấy đi". Nếu như Chi Dân lên tiếng xác nhận đang "độc thân" khi tham gia show hẹn hò, thì sau đó Ninh Dương Lan Ngọc cũng liên tục than cô đơn, muốn "tuyển gấu".

Tháng 10/2021, Chi Dân đăng tải dòng trạng thái buồn: "Chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản là có nhiều lý do để không thể bên nhau được nữa. Chấp nhận sự thật sẽ bớt đau hơn nhiều đó, phải không em?".

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ 8X đề cập tới chuyện tình cảm tan vỡ, lại làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã chia tay.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Những chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023
Trang Pháp, Lan Ngọc và Mỹ Linh là những cái tên được dự đoán là "chắc suất" góp mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ chiến thắng tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất