Những ý tưởng tổ chức nhà bếp gọn gàng và tiện dụng

CTV Lê Hạnh/VOV.VN Theo Banlaesuan | 11/04/2021, 07:00

Hãy biến căn bếp bừa bộn, lộn xộn thành một không gian xinh xắn, gọn gàng bằng một số mẹo hay sau đây!

Tăng diện tích chuẩn bị thức ăn bằng bàn xe đẩy

Xe đẩy thức ăn hoặc xe đẩy giúp nhà bếp có thêm không gian để lưu trữ toàn bộ đồ dùng trong nhà bếp. Đồng thời chúng có thể di chuyển đến những vị trí mà chúng ta mong muốn hayt góc thông thoáng.

Lắp đặt tủ cao sát trần tăng không gian sử dụng

Đối với những căn bếp nhỏ thì việc tận dụng tối đa chiều cao của trần nhà là điều đừng nên bỏ qua. Bạn có thể lắp đặt các tủ cao từ trần đến nhà để tăng khả năng lưu trữ. Bạn đừng quên đặt thêm một chiếc thang vì nó là món đồ trang trí lại vừa có thể giúp chủ nhân lấy những vật dụng từ trên cao một cách dễ dàng.

Lắp đặt ngăn kéo đa chức năng

Đối với nhà bếp có không gian trống dưới tủ, bạn nên tận dụng lắp đặt ngăn kéo đa chức năng vừa có thể tăng khả năng lưu trữ lại ngăn nắp, gọn gàng. Các ngăn kéo có tác dụng phân tách không gian, giúp thuận tiện khi lấy đồ sử dụng.

Tô điểm thêm căn bếp với thanh treo

Ngày càng nhiều đồ dùng, dụng cụ nấu ăn không có chỗ để chứa. Hãy nghiên cứu, lắp đặt một chiếc thanh treo bên ngoài, vừa giúp giải quyết được vấn đề lưu trữ lại giúp căn bếp trở nên đẹp và quy cũ hơn.

Lấy các vật dụng hàng ngày một cách dễ dàng với kệ mở

Kệ mở phía trên bàn rửa là một ý tưởng cực hay và thông minh, đồng thời cũng có chi phí ít. Trong đó có thể lưu trữ những chiếc bát, cốc mà mình yêu thích và lấy ra dùng nó thường xuyên. 

Bàn gấp gắn tường tăng không gian cho căn bếp nhỏ

Hãy thiết kế một chiếc bàn gấp có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng. Nếu muốn thêm một chức năng trong căn bếp, bạn có thể gắn chúng vào tường thành kệ để đồ, khi mở ra có thể biến thành bàn ăn./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất