Những tân binh được HLV Ralf Rangnick dự kiến đưa về sân Old Trafford

PV/VOV.VN | 30/11/2021, 21:00

Những cầu thủ dưới đây dự kiến được HLV Ralf Rangnick đưa về sân Old Trafford để khoác áo MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Ngay sau khi MU công bố HLV Ralf Rangnick chính thức trở thành người dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải 2021/2022, người hâm mộ đội bóng này đã kỳ vọng vào những cầu thủ mới mà ông thầy người Đức có thể đưa về sân Old Trafford. Dưới đây là 3 cái tên được trang tin Sportmole lựa chọn là ứng viên đến với MU tháng 1/2022. 

Amadou Haidara (Leipzig)

Tiền vệ người Mali là cầu thủ đa năng, có thể thi đấu ở mọi vị trí ở tuyến giữa. Anh cũng là người được HLV Ralf Rangnick đưa về Leipzig năm 2018. Vì vậy, nếu đến MU, Haidara chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với chiến thuật mà nhà cầm quân người Đức áp dụng. Mức giá của tiền vệ 23 tuổi cũng không quá cao, rơi vào khoảng 33 triệu bảng. 

Ousmane Dembele (Barca)

Trong lối chơi giàu tốc độ mà HLV Ralf Rangnick dự kiến áp dụng ở MU, những cầu thủ có tố chất như Ousmane Dembele là rất phù hợp. Cầu thủ người Pháp mới đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca nên sẽ không quá khó để MU thuyết phục tiền đạo 24 tuổi về với sân Old Trafford. 

Nordi Mukiele (Leipzig)

Cũng giống như Haidara, Mukiele là cầu thủ mà HLV Ralf Rangnick đã quá hiểu khi còn dẫn dắt Leipzig. Thể lực dồi dào cùng với sự đa năng của hậu vệ người Pháp sẽ mang đến cho MU thêm nhiều sự lựa chọn về nhân sự. Việc chiêu mộ Mukiele cũng không phải là quá tầm với MU khi hậu vệ 24 tuổi chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đại diện Bundesliga./. 

Bài liên quan
Miền Bắc chuyển nắng từ ngày mai
Dự báo thời tiết hôm nay 21/3, sương mù quay trở lại miền Bắc lúc sáng sớm, nhiệt độ tăng, trưa chiều mai khu vực này có nắng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất