Những phần quà được gửi đến các em nhỏ trong khu cách ly

Hoàng Qui/VOV-Tây Nguyên | 20/09/2021, 18:20

Nhân dịp Tết trung thu 2021, ngày 20/9, Đoàn công tác UBND tỉnh Gia Lai đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ trong các khu cách ly tập trung và trẻ em đang điều trị Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hiện, toàn tỉnh Gia Lai có 92 em nhỏ đang được cách ly tập trung và 23 em đang điều trị Covid-19. Do không thể trực tiếp trao tận tay cho các em nhỏ, thông qua cán bộ chiến sỹ tại các khu cách ly, các đồng chí trong đoàn đã gửi quà tới các em và chúc các em chăm ngoan, mạnh khỏe, sớm hoàn thành đợt cách ly, bình phục sức khỏe để về với gia đình.

Ngoài phần quà của UBND tỉnh Gia Lai, đến chiều 20/9, đã có gần 1000 suất quà của các ban ngành, đoàn thể trao tặng cho các em nhỏ đang thực hiện cách ly tập trung và đang điều trị Covid-19. Những phần quà đã nhanh chóng được các cán bộ chiến sỹ trao tận tay tới các em nhỏ. Quà tặng Trung thu của lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể tỉnh Gia Lai, không chỉ mang niềm vui tới các em thiếu nhi mà cha mẹ các em cũng xúc động. 

“Tôi cảm thấy rất vui và xúc động vì các chiến sĩ ở đây đã cho các cháu được đón một Tết Trung thu. Chúng tôi được đón từ TP.HCM về, rất cảm ơn các cán bộ của tỉnh đã đưa mọi người về. Buổi chiều nay các cháu được một buổi rất vui, khiến tôi không thể quên được”, chị Trần Thị Thùy Linh, một phụ huynh có con đang thực hiện cách ly tập trung bày tỏ./.

Bài liên quan
Nghiên cứu của Australia: Không có hội chứng Covid-19 kéo dài
Sáng 15/3, các nhà nghiên cứu Australia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý khi khẳng định không có hội chứng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất