Những khoảnh khắc náo loạn nhất tại sự kiện thời trang Met Gala

Lê Anh/VOV.VN | 14/09/2021, 05:00

Trong suốt nhiều năm, Met Gala được biết đến là nơi ghi lại những khoảnh khắc khó quên của những người nổi tiếng như Lady Gaga, Taylor Swift, Rihanna,...

Sau một năm bị hoãn và phải dời lịch đến tháng 9/2021, sự kiện thời trang Met Gala chính thức trở lại, quy tụ sự góp mặt của các nhà thiết kế, người mẫu, dàn sao Hollywood đình đám.

Trong suốt nhiều năm, Met Gala được biết đến là nơi ghi lại những khoảnh khắc náo loạn thảm đỏ của những người nổi tiếng - từ màn thay đồ ngay trên thảm đỏ của Lady Gaga đến màn biểu diễn hấp dẫn của Rihanna trên bàn ăn tối. Hay khoảnh khắc Taylor Swift và nam tài tử người Anh Tom Hiddleston lần đầu tiên bị bắt gặp tán tỉnh nhau, tạo nên hiện tượng Hiddleswift.... 

Mặc dù năm nay, sự kiện có sự điều chỉnh để phù hợp với tình hình dịch Covid-19 nhưng "bữa tiệc thời trang" hứa hẹn mang đến những màn trình diễn lộng lẫy không kém phần táo bạo cho công chúng và giới mộ điệu.

Lady Gaga thay đồ ngay trên thảm đỏ

Năm 2019, Lady Gaga mang đến màn trình diễn công phu nhất trên thảm đỏ Met Gala. Là một trong ba chủ trì sự kiện thời trang, Lady Gaga xuất hiện với bộ cánh màu hồng "khổng lồ" của Brandon Maxwell cùng lối trang điểm lạ. Bộ cánh của cô gần như đã phủ kín toàn bộ bậc thang lối đi với sự trợ giúp của rất nhiều người.

Chủ nhân tượng vàng Oscar lại có màn "lột xác" ngay trên thảm đỏ khi cởi bỏ chiếc váy màu hồng, để lộ bên trong bộ váy màu đen sang trọng. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, nữ ca sĩ lại tiếp tục mang đến bất ngờ khi cởi bỏ chiếc váy đen tuyền, bên trong lại là một thiết kế màu hồng, ôm sát cơ thể. Nữ ca sĩ tiếp tục cởi bọ toàn bộ xiêm y, bước trên thảm đỏ Met Gala trong trang phục nội y, lưới mắt cá và giày cao gót. 

Billy Porter xuất hiện trên kiệu 6 người khiêng

Billy Porter đến thảm đỏ trên chiếc giường phủ nhung đen, được khiêng bởi sáu chàng trai, hầu hết trong đó là vũ công nhạc kịch.

Màn trình diễn lấy cảm hứng từ Ai Cập, trong đó, nam diễn viên diện trang phục của nhà mốt The Blonds. Bộ trang phục được đính đá quý nổi bật với đôi đôi cánh thiên thần dài 3 m, bốt nhũ dát vàng của Giuseppe Zanotti những món trang sức quý giá của Andreoli, John Hardy và Oscar Heyman.

Jared Leto mang phụ kiện đầu mình 

Xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2019, Jared Leto diện một chiếc váy lụa dài tay, tông màu đỏ tươi được đính đá quý phủ nửa thân người. Đây là thiết kế trong BST Thu - Đông 2018 của Gucci. Ngôi sao đoạt giải Oscar gây chú ý khi mang theo một chiếc đầu giả y chang gương mặt mình. Phụ kiện này vừa đáng sợ vừa không thể rời mắt.

Bộ cánh thiên thần quá khổ của Katy Perry

Với chủ đề "Heavenly Bodies,", Katy Perry hóa thân thành một thiên thần đời thực trong bộ cánh đến từ nhà mốt Versace.

Nữ ca sĩ đã dạo quanh khu vực sự kiện trên một chiếc xe mui trần để khán giả có thể chiêm ngưỡng bộ trang phục kỳ công này.  Tạp chí Vogue đánh giá Katy Perry đã tạo ra một khoảnh khắc ấn tượng trước khi sự kiện bắt đầu.

Rihanna biểu diễn trên bàn ăn tối 

Rihanna từng tạo nên cơn sốt tại Met Gala 2015 khi diện chiếc váy lông thú màu vàng Guo Pei, nhưng khoảnh khắc khó quên nhất của nữ ca sĩ là khi cô mở màn trình diễn một trong số những bản hit của mình ngay trên bàn ăn tối của những vị khách tham gia bữa tiệc thời trang. 

Anne Hathaway xuất hiện với tóc bạch kim 

Luôn tuân thủ các quy tắc, Hathaway đã chứng minh rằng cô đã thực hiện đúng chủ đề Met Gala 2013, "Punk: Chaos to Couture" khi xuất hiện trên thảm đỏ với một bộ tóc pixie bạch kim cá tính. Nữ diễn viên kẻ mắt đen đậm và diện thiết kế sequin xuyên thấu của Valentino.

Taylor Swift và Tom Hiddleston bị bắt gặp tán tỉnh

Mối tình lãng mạn mùa hè của Taylor Swift và nam tài tử Tom Hiddleston khi công bố khiến làng giải trí chấn động. Ít ai có thể ngờ rằng Met Gala 2016 là nơi cặp đôi thu hút bởi nhau. Khoảnh khắc tán tỉnh của chủ nhân bản hit "Lover" và ngôi sao Marvel đã được nhiều khách mời tại sự kiện ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Beyoncé xuất hiện một mình trên thảm đỏ sau khi phát hành "Lemonade"

Sau khi Beyoncé ra mắt album đột phá Lemonade, nữ ca sĩ đã phải hứng chịu vô số đồn đoán, đặc biệt là về tình trạng cuộc hôn nhân của cô với Jay Z.

Một tuần sau buổi ra mắt, Nữ hoàng Beyoncé đã khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện một mình trên thảm đỏ với bộ trang phục ôm sát với chất liệu cao su đến từ thương hiệu Givency. 

George Clooney sánh bước cùng vợ, nữ luật sư xinh đẹp Amal Clooney

Met Gala là sự kiện đầu tiên vợ chồng George Clooney tham dự sau khi kết hôn. Nam tài tử lịch lãm trong bộ lễ phục Armani màu đen, sánh bước hạnh phúc bên vợ. Nữ luật sư Amal Clooney là tâm điểm chú ý khi diện thiết kế váy da màu đỏ của John Galliano được đặt may riêng cho Maison Margiela.

Kim Kardashian lần đầu tham dự Met Gala khi mang thai 

Ngôi sao sinh năm 1980 lần đầu xuất hiện tại Met Gala khi cô đang mang thai 8 tháng. Xuất hiện tại sự kiện, Kim diện thiết kế đến từ Givenchy là váy in hoa của Riccardo Tisci.

Chiếc váy có thiết kế cổ cao và một đường xẻ bên hông. Chia sẻ lý do chọn trang phục này, Kim muốn truyền đi một thông điệp ngọt ngào đến những phụ nữ mang thai.

Met Gala đầu tiên của cặp song sinh Olsen 

Khi mới 19 tuổi, Mary-Kate và Ashley Olsen lần đầu tham dự Met Gala vào năm 2005. Kể từ đó, phong cách thời trang của cặp song sinh dần hình thành và phát triển. Mary-Kate và Ashley Olsen thu hút sự chú ý của giới thời trang và nhanh chóng trở thành "con cưng" của những ông hoàng trong ngành. 

Công nương Diana lần đầu tiên tham dự Met Gala 

Là một người yêu thích thời trang, Công nương Diana từng xuất hiện tại Met Gala vào năm 1996. Bà là nhân vật Hoàng gia đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại Met Gala. Met Gala 1996 diễn ra sau khi Công nương Diana và Thái tử Charles đã hoàn tất thủ tục ly hôn, vậy nên bà đã can đảm thử nghiệm những bộ cánh táo bạo. Xuất hiện tại sự kiện, Diana diện thiết kế đầm lụa màu xanh tím than của nhà thiết kế Dior phối cùng túi xách nổi tiếng của hãng. 

Công nương vẫn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ ngay lập tức trở thành khoảnh khắc lịch sử trên thảm đỏ của Met Gala. Giới mộ điệu hy vọng nếu Công nương Diana từng xuất hiện tại Met Gala năm 1996 thì liệu Công nương Kate Middleton sẽ góp mặt tại sự kiện thời trang này trong tương lai./.

Bài liên quan
Câu chuyện đằng sau những bộ trang phục của các ngôi sao trên thảm đỏ
Các sự kiện thảm đỏ thường đi kèm với sự quyến rũ và phong cách, nơi những người nổi tiếng khoe những bộ trang phục tinh tế nhất của họ. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ hào nhoáng bề ngoài, một số trang phục còn mang ý nghĩa sâu sắc hơn, với những chi tiết phức tạp được đan xen trong thiết kế của chúng.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất