Những kẻ tham gia lột đồ cô gái, đánh ghen như thời trung cổ ở Huế là ai?

20/11/2020, 19:57

Công an xác định và khởi tố 4 kẻ tham gia lột đồ, đánh dập dã man một cô gái mà những kẻ này cho là có quan hệ bất chính với chồng một phụ nữ trong nhóm.

Trong mấy ngày vừa qua, vụ đánh ghen rồi tung video clip nhạy cảm lên mạng internet xảy ra tại tỉnh Thừa Thiên - Huế gây xôn xao và bức xúc trong dư luận.

Trong ngày 19 và 20/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) nhanh chóng ra điều tra, quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố 4 bị can với tội danh “làm nhục người khác”.

Những kẻ tham gia lột đồ cô gái, đánh ghen như thời trung cổ ở Huế là ai? - 1

4 kẻ tham gia lột đồ, đánh ghen cô gái một cách dã man.

Theo thông tin ban đầu, ngày 16/11 tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm gồm 4 người với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm.

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 người này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục một người phụ nữ rồi quay lại video và sau đó đăng tải lên mạng internet.

Những kẻ tham gia lột đồ cô gái, đánh ghen như thời trung cổ ở Huế là ai? - 2

Cô gái bị nhóm người lột đồ, đánh ghen dã man như thời trung cổ. 

Sau khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an thị xã Hương Trà khẩn trương điều tra và xác định 4 người lột đồ hành hung cô gái là Nguyễn Thị Trâm (SN 1992 trú 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế); Nguyễn Thị Bé (SN 1983); Đặng Thị Thuỳ Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991) cũng trú xã Hải Dương (thị xã Hương Trà). 

Ngày 19/11 cơ quan CSĐT tống đạt khởi tố vụ án hình sự với tội danh "làm nhục người khác" và ngày 20/11 tiếp tục tống đạt quyết định khởi tố bị can với 4 người kể trên.

Bài liên quan
Chất vấn ngành Tài chính, Ngoại giao, Chủ tịch Quốc hội đề nghị đi thẳng vấn đề
Chủ tịch Quốc hội đề nghị các đại biểu Quốc hội đặt câu hỏi rõ, ngắn gọn, đi thẳng vấn đề tranh luận thẳng thắn, trách nhiệm mang tính xây dựng cao theo quy định; các Bộ trưởng nêu cao tinh thần trách nhiệm trả lời ngắn gọn, đúng trọng tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan
Ngày 18/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Uzbekistan Bakhtiyor Saidov đang thăm chính thức Việt Nam từ ngày 17 - 19/3/2024.
Mới nhất