Nhóm nhạc NCT 127 tái xuất bùng nổ trong MV "Sticker"

Lê Anh/VOV.VN | 17/09/2021, 16:56

Trở lại sau 1 năm 4 tháng, "Sticker" thể hiện màu sắc và sự phát triển âm nhạc độc đáo của NCT 127.

Ngày 17/9, nhóm nhạc NCT 127 đã phát hành MV cùng album phòng thu thứ 3 mang tên "Sticker". Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự trở lại của NCT 127 với đường đua K-pop sau 1 năm 4 tháng. 

"Sticker" là bản hip hop dance sản xuất bởi Yoo Young Jin và Ryan Jeon. Ca khúc với âm trầm mạnh mẽ và giọng hát nhịp nhàng cuốn hút. Lời bài hát chứa đựng thông điệp trong thế giới đầy phức tạp này, chỉ cần được ở bên người mình yêu thôi thì cả hai sẽ cùng nhau viết nên những câu chuyện ngọt ngào. Các thành viên Taeyong và Mark đã tham gia vào phần viết rap. 

Về phần hình ảnh, trong MV "Sticker", nhóm nhạc nam K-pop đóng vai những chàng cao bồi tương lai cai trị đường phố mang phong cách Las Vegas, nơi có những tòa nhà rực rỡ bởi đèn neon và biển hiệu. Nhóm nhạc 9 thành viên cũng thể hiện vũ đạo nhịp nhàng, đẹp mắt được biên bởi Antoine Truff (người từng làm việc với Keone Madrid, Chris Brown, NCT 127 “Punch”, “Superhuman”), Lee Il Hyung và Joo Young Bin của Prepix dance crew.

"Sticker" là ca khúc chủ đề trong album phòng thu mới cùng tên của nhóm. Album bao gồm các ca khúc đã được giới thiệu trước đó như "Lemonade", "Road Trip", "Magic Carpet Ride" và "Dreamer". Album này là album phòng thu thứ ba phát hành tại Hàn Quốc của NCT 127, sau "Neo Zone: The Final Round" vào năm 2020 và "Regular – Irregular" vào năm 2018.

Trước khi phát hành chính thức, "Sticker" đã bán được hơn 2 triệu bản chỉ thông qua các đơn đặt hàng trước, theo SM Entertainment. Album đã thu được 1,3 triệu đơn đặt trước vào ngày đầu tiên ra mắt./.

Bài liên quan
Khán giả hoang mang trước tin đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình có thể hủy ở phút chót
Chỉ 1 ngày nữa đêm diễn đầu tiên của "Kpop festival open air #2" sẽ diễn ra nhưng thông tin chương trình có thể bị hủy khiến không ít fan K-pop hoang mang, bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất