Nhiều tay vợt mạnh tranh tài ở Giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng 2022

Thành Long/VOV-Miền Trung | 09/08/2022, 20:05

Giải Cầu lông các CLB thành phố Đà Nẵng 2022 có sự tham gia của các tay vợt hàng đầu Việt Nam như Tiến Minh, Đức Phát, Đình Hoàng, Thu Trang.

Giải năm nay thu hút hơn 500 vận động viên của 21 CLB Cầu lông ở thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, giải có sự tham gia của những các vận động viên cầu lông hàng đầu ở nước ta hiện nay như Nguyễn Tiến Minh, Lê Đức Phát, Nguyễn Đình Hoàng, Vũ Thu Trang, Đinh Thị Phương Hồng.

Các vận động viên thi đấu 9 nhóm tuổi, từ 18 đến trên 61 tuổi, với các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Khác với các giải trước, giải năm nay sẽ có thêm nội dung đôi nam nữ không phân biệt đẳng cấp.

Ban Tổ chức sẽ trao 27 bộ huy chương và tiền thưởng cho các cá nhân đạt thành tích nhất, nhì, đồng hạng ba của từng nội dung thi đấu và chung cuộc toàn đoàn.

Ông Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao thành phố Đà Nẵng cho biết: “Chất lượng của giải này tương đương với Giải Cúp các CLB Quốc gia. Những vận động viên hàng đầu, tay vợt nam số 1, số 2, số 3 Việt Nam tham gia. Ngoài ra còn có rất nhiều vận động viên khác nữa. Về nữ cũng có vận động viên hàng đầu như Thu Trang. Đây là những vận động viên theo tôi chất lượng rất cao và đây là nỗ lực rất lớn của Liên đoàn Cầu lông thành phố Đà Nẵng”./.

Bài liên quan
Nguyễn Thùy Linh gặp thuận lợi ở giải cầu lông Masters Tây Ban Nha
Nguyễn Thùy Linh được xếp hạt giống ở giải cầu lông quốc tế Masters Tây Ban Nha 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất