Nhảy khêu gợi với bạn diễn nam, Á hậu Miss Grand International gây tranh cãi

29/11/2022, 09:22

Người đẹp Thái Lan Engfa Waraha, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 bị chỉ trích có những hành động nhạy cảm, quá thân mật khi nhảy với bạn diễn nam.

Engfa Waraha không còn là cái tên quá xa lạ với fans sắc đẹp tại Việt Nam. Khi đăng quang Miss Grand Thái Lan 2022, cô được đông đảo khán giả Việt ủng hộ vì sự cá tính và hài hước, gần gũi. Tuy nhiên, sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình quốc tế, người đẹp lại vướng vào nhiều ồn ào, như chuyện thiếu trách nhiệm với danh hiệu. Nhiều khán giả còn cho rằng cô được tổ chức Miss Grand International thiên vị. 

Mới đây, Engfa Waraha lại tiếp tục gây tranh cãi và có thêm nhiều anti-fan khi một màn biểu diễn khiến cô bị đánh giá là "bad-girl".  Khi diễn chung với một nam ca sĩ, người đẹp diện bộ đồ gợi cảm, vừa hát vừa nhảy khêu gợi, thể hiện nhiều động tác mà số đông khán giả coi là phản cảm, không phù hợp với cương vị Hoa hậu Thái Lan, Á hậu 1 Miss Grand International 2022. Cộng đồng mạng bình luận khá gay gắt, nhiều ý kiến cho rằng đây là hành vi buông thả và lệch chuẩn, tạo hình mẫu xấu xí, ảnh hưởng đến những nữ hoàng sắc đẹp khác. 

Nhảy khêu gợi với bạn diễn nam, Á hậu Miss Grand International gây tranh cãi - 1
Nhảy khêu gợi với bạn diễn nam, Á hậu Miss Grand International gây tranh cãi - 2

Màn biểu diễn này khiến người đẹp Thái Lan bị chỉ trích gay gắt.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng bênh vực người đẹp, cho rằng những màn nhảy khêu gợi như vậy ở Thái Lan là bình thường; Engfa đang thể hiện vai trò ca sĩ trên sân khấu nên việc khiêu vũ theo phong cách gợi cảm là điều có thể thông cảm. 

Trước đó, Engfa Waraha cũng khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh tình tứ, thân mật với một cô gái; người hâm mộ đoán đây có thể là người yêu mới của cô.  Engfa Waraha từng công khai mình thuộc cộng đồng LGBT và được ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không thoải mái và cho rằng là hoa hậu, Engfa không nên có những cử chỉ quá nhạy cảm trước công chúng. Việc nhiều lần có cử chỉ bị coi là không đứng đắn trên livestream hay tại các sự kiện, talkshow... cũng khiến cô bị mất fan.

Nhảy khêu gợi với bạn diễn nam, Á hậu Miss Grand International gây tranh cãi - 3

Bức hình gây tranh cãi của Engfa với một phụ nữ lạ.

Nhảy khêu gợi với bạn diễn nam, Á hậu Miss Grand International gây tranh cãi - 4

Engfa đang bị chỉ trích là tạo dựng hình mẫu xấu xí, ảnh hưởng đến những nữ hoàng sắc đẹp khác. 

Sau khi trở thành Á hậu 1 tại Miss Grand International 2022, Engfa còn vướng vào nghi vấn mặc đồ đạo nhái, nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với bộ cánh tương tự các thiết kế đến từ nhiều nhà mốt lớn trên thế giới. 

Ngọc Thanh
Bài liên quan
Hoa hậu Lê Hoàng Phương được fan Thái tặng bó hoa và đôi cánh bằng tiền
Fan Thái mạnh tay chi lớn, tặng Hoa hậu Lê Hoàng Phương bó hoa và đôi cánh làm bằng tiền Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất