Nhật Billiard: Nơi hội tụ đam mê của các cơ thủ chuyên nghiệp

HẢI YẾN | 15/12/2021, 15:10

Thời gian qua, Nhật Billiard trở thành điểm giao lưu, thi đấu được các cơ thủ chuyên nghiệp ở Hà Nội yêu thích.

Mới đây, CLB Nhật Billiard (số 12 đường Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội) tổ chức giải đấu billiard nhằm tăng tính rèn luyện, sự đoàn kết, giao lưu giữa các cơ thủ.

Nhật Billiard: Nơi hội tụ đam mê của các cơ thủ chuyên nghiệp - 1

Giải bida vừa kết thúc thu hút 16 cơ thủ tham gia tranh tài.

Đây là lần đầu tiên một giải đấu của một CLB được tổ chức dành cho các thanh niên trẻ và được truyền thông một cách rộng rãi với mục tiêu đưa ước mơ chinh phục môn thể thao này tại các giải đấu lớn ở Việt Nam.

Giải đấu quy tụ 16 thành viên tham dự, bốc thăm qua các vòng bảng với thể thức thi đấu loại trực tiếp. Các cơ thủ thi đấu lần lượt với nhau để lựa chọn ra 4 cơ thủ mạnh nhất và có chiến thuật nhất để bước vào vòng chung kết. Trong quá trình thi đấu, các cơ thủ đã tranh tài với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, đảm bảo đúng thể thức, quy định thi đấu. Các trận đấu tại giải lần này có chất lượng khá cao, đầy hấp dẫn, kịch tính, thu hút hàng trăm khán giả đến xem, cổ vũ.

Sau những màn đọ cơ hết sức căng thẳng, cơ thủ Lê Vũ Linh xuất sắc giành giải nhất, giải nhì gọi tên cơ thủ Hoàng Anh, đồng giải ba thuộc về cơ thủ Nguyễn Quang Dương và cơ thủ Cao Cường. Thông qua giải đấu, các cơ thủ đã có dịp cọ xát, giao lưu và học hỏi, đồng thời toàn bộ giải thưởng trị giá gần 10 triệu đồng cũng được chia đều cho các cơ thủ đạt giải.

Nhật Billiard: Nơi hội tụ đam mê của các cơ thủ chuyên nghiệp - 2

Nhật Billiard trở thành điểm giao lưu, thi đấu được các cơ thủ chuyên nghiệp ở Hà Nội yêu thích.

Theo ban tổ chức, giải đấu cũng sẽ được tổ chức thường xuyên tại Nhật Billiard theo từng tháng và từng đợt đăng ký giữa các câu lạc bộ với nhau. Ngoài ra, Nhật Billiard còn tổ chức dạy miễn phí cho các học viên vào sáng thứ 7 hàng tuần.

Anh Nguyễn Thành Chung - đại diện CLB Nhật Billiard - chia sẻ Nhật Billiard hy vọng tạo ra một sân chơi lành mạnh, thoải mái, giảm tải áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng của giới trẻ; đồng thời mong muốn hội tụ đủ các yếu tố cơ bản về bàn, bóng, sân chơi để ước mơ của các cơ thủ được bay cao, bay xa hơn nữa. CLB Nhật Billiard với trang thiết bị vật tư đầy đủ tiện nghi là địa điểm lý tưởng cho những ai có niềm đam mê với bida.

HẢI YẾN
Bài liên quan
Xem xét miễn nhiệm, bầu bổ sung Ủy viên UBND TP Hà Nội
Tại kỳ họp thứ 15 – kỳ họp chuyên đề HĐND thành phố Hà Nội vào ngày 29/3 tới đây, HĐND thành phố sẽ xem xét miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất