Nhân viên văn thư mắc COVID-19, UBND tỉnh Gia Lai chuyển chế độ làm việc trực tuyến

Nguyễn Thảo/VOV-Tây Nguyên | 27/10/2021, 12:58

Ngay sau khi ghi nhận ca COVID-19 mới là nhân viên văn thư của Văn phòng, UBND tỉnh Gia Lai đã chuyển sang chế độ làm việc trực tuyến và thiết lập khu cách ly tập trung riêng để vừa đảm bảo công tác, vừa phòng, chống dịch.

Cụ thể, nhân viên văn thư thuộc Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có kết quả RT-PCR dương tính SARS-CoV-2 trong ngày 26/10. Trước đó, từ ngày 12/10 tới 26/10, bệnh nhân đã làm việc tại UBND tỉnh Gia Lai, di chuyển bằng xe khách về nhà tại Thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê) và quay lại thành phố Pleiku, tới một số địa điểm ở phường Tây Sơn và phường Ia Kring.

Ngay sau khi phát hiện ca mắc này, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Gia Lai đã khẩn trương truy vết F1, phong toả các mốc dịch tễ và xét nghiệm cho 123 cán bộ, công chức, viên chức UBND tỉnh Gia Lai, kết quả đều âm tính.

Ngoài ra, tại trụ sở, UBND tỉnh Gia Lai đã chuyển sang hình thức làm việc trực tuyến, đảm bảo 5K để phòng, chống dịch. Cũng trong chiều 26/10, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Gia Lai có quyết định chuyển đổi Nhà khách UBND tỉnh (số 57 đường Quang Trung- TP.Pleiku) thành khu dành riêng cho nhân viên Văn phòng UBND tỉnh thực hiện cách ly.

Sáng 27/10, tỉnh Gia Lai ghi nhận 52 người dương tính mới với SARS-CoV-2 và 56 mẫu gộp của 191 người dương tính, đang được xét nghiệm lại. Từ ngày 26/4 đến 27/10, tỉnh Gia Lai có 1.518 ca mắc COVID-19. Hiện nay, 900 bệnh nhân đang được điều trị../.

Bài liên quan
Mẹo chọn trang phục mặc ở nhà mùa hè vừa mát, vừa phong cách
Lựa chọn trang phục mặc nhà vào mùa hè, chúng ta cần lưu ý những mẫu quần áo vừa mát mẻ, dễ chịu vừa phù hợp với phong cách cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất