Nhận định bóng đá Arsenal vs Man Utd: Khẳng định đẳng cấp

22/01/2023, 07:51

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Arsenal vs Man Utd thuộc vòng 21 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 23h30 hôm nay 22/1.

Trận đấu Arsenal vs Man Utd là màn so tài giữa 2 đội bóng có phong độ cao nhất giải Ngoại Hạng Anh trong giai đoạn gần đây. Arsenal đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Man Utd giữ vị trí thứ ba. Khoảng cách giữa 2 đội bóng là 8 điểm (Arsenal có nhiều hơn đối thủ một trận đấu bù).

Việc hơn đội nhì bảng Man City tới 5 điểm cho phép Arsenal tạm yên tâm ở vị trí dẫn đầu. HLV Mikel Arteta và các học trò vừa tạo ra chuỗi bất bại 12 vòng liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Man Utd: Khẳng định đẳng cấp - 1

Arsenal thua Man Utd ở lượt đi.

Tổn thất do chấn thương của Gabriel Jesus tạm thời chưa cho thấy ảnh hưởng đáng kể đến đội chủ sân Emirates. Những mũi tấn công quan trọng khác của Pháo thủ là Martin Odegaard, Gabriel Martinelli và Bukayo Saka vẫn duy trì được phong độ cao.

Tuy nhiên, bất kể ở thời điểm nào, gặp Man Utd luôn là một thử thách nhiều cạm bẫy đối với Arsenal. Đội gần nhất thắng được Pháo thủ ở Ngoại Hạng Anh chính là Man Utd (thắng 3-1 trong trận lượt đi trên sân Old Trafford).

Quỷ đỏ hành quân đến London với phong độ tốt trong giai đoạn gần đây. Sau giai đoạn đầu mùa giải chật vật, vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng hiện tại là lời khẳng định cho sự cải thiện đáng kể của Man Utd. HLV Erik ten Hag và các học trò không thua trận nào kể từ sau kỳ nghỉ. Họ chỉ đứt mạch thắng liên tiếp ở con số 7 cách đây ít ngày vì bàn gỡ hòa siêu phẩm trong thời gian bù giờ.

Vấn đề đáng lo đối với các cổ động viên Man Utd là sự vắng mặt của Casemiro. Tiền vệ người Brazil là một trong những nhân tố then chốt trong hệ thống của Man Utd. Do không có phương án thay thế trực tiếp dựa trên nhân sự hiện có, hiều khả năng HLV Erik ten Hag sẽ điều chỉnh cách bố trí đội hình và cả lối chơi để khỏa lấp sự thiếu vắng Casemiro.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man Utd

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Nketiah

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Eriksen, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst

Dự đoán: Aresnal 2-1 Man Utd

Mạnh Khởi

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất