Nhận định Bỉ vs Morocco: Bộ mặt khác của Quỷ đỏ?

Trí Minh/VOV.VN | 27/11/2022, 10:12

Nhận định Bỉ vs Morocco trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng F - World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20h ngày 27/11.

Bỉ được xếp là một trong những ứng viên vô địch của World Cup 2022. Tuy nhiên, ở trận ra quân trước Canada, Quỷ đỏ đã trình diễn bộ mặt nhạt nhòa, phải nhờ tới sự chói sáng của Courtois mới giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Chiến thắng nhọc nhằn trước Canada ở trận ra quân đã bộc lộ một số điểm hạn chế của Bỉ. Do đó, HLV Roberto Martinez cần phải có những điều chỉnh hợp lý, nhất là khi Lukaku nhiều khả năng vẫn chưa thể ra sân.

Đối thủ của Bỉ ở lượt trận thứ 2 là Morocco đã có màn trình diễn rất tốt trước Croatia ở trận mở màn. Nếu như Hakimi và các đồng đội chắt chiu cơ hội tốt hơn, có lẽ đại diện của châu Phi đã giành trọn 3 điểm ở trận ra quân.

So với những đội bóng châu Phi khác, Morocco có lối chơi rất mềm mại, thiên về kiểm soát bóng. Khả năng tổ chức tấn công của đội bóng này cũng khá đa dạng và đều khắp mặt sân.

Điểm cộng nữa của Morocco là nền tảng thể lực sung mãn, độ tuổi trung bình của đội bóng này cũng thấp hơn so với Bỉ. Do đó, nếu đua sức với Morocco, Bỉ sẽ gặp bất lợi.

Tuy nhiên, có nhiều điểm tích cực, nhưng Morocco vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện. Đội bóng này vẫn bị cuốn theo lối chơi của đối thủ. Đặc biệt, khả năng sát thương đối thủ của Morocco cũng hạn chế.

Với kinh nghiệm của mình và dàn sao chất lượng trong đội hình, Bỉ hoàn toàn có thể giăng bẫy để Morocco mắc sai lầm. Nếu làm được điều này, Bỉ hoàn toàn có thể giành chiến thắng để ẵm vé sớm.

Trận đấu giữa Bỉ vs Morocco trong khuôn khổ bảng F - World Cup 2022 diễn ra vào lúc 20h tối nay 27/11. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Bài liên quan
Bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất: ĐT nữ Brazil có nguy cơ bị loại
Cập nhật bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất, ĐT nữ Brazil có nguy cơ bị loại sau trận thua Pháp với tỷ số 1-2. Năm đội bóng đã chính thức dừng bước sau 2 lượt trận đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất