• image

    Người Việt ở nước ngoài hướng về Đại hội lần thứ XIII của Đảng

    Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là sự kiện mang tính lịch sử, đánh dấu bước phát triển của đất nước trong thời kỳ hội nhập. Kiều bào ở nước ngoài luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội...
Chương mới nhất
  • 02/02/2021
    Trong những ngày qua, thông qua truyền thông và mạng xã hội, nhiều người Việt ở Mỹ không ngừng thảo luận về tình hình trong nước, từ dịch bệnh cho tới kinh tế và đặc biệt là sự kiện chính trị lớn nhất được tổ chức 5 năm một lần, đó là Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cộng sản Việt Nam. Anh Nguyễn Việt Năng đã sống ở Mỹ nhiều năm nhưng luôn theo sát những sự kiện trong nước, với quan niệm, dù sống ở đâu thì người Việt vẫn luôn dõi về quê hương, đất nước. Anh mong muốn rằng Đảng và Nhà nước sẽ chọn ra được những nhân tố xuất sắc để giúp ích cho đất nước và cải thiện mối quan hệ quốc tế.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Hòa chung không khí phấn khởi của nhân dân trong nước hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và mong muốn sau kỳ Đại hội này sẽ lựa chọn được những cá nhân tài đức vẹn toàn để lãnh đạo đất nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Những ngày qua, cộng đồng người Việt ở nước ngoài theo dõi và gửi gắm nhiều mong muốn tới Đại hội XIII của Đảng. Phóng viên Đài TNVN phỏng vấn ông Hoàng Lộc, kiều bào tại Anh về những suy nghĩ, tình cảm và mong muốn của ông, một người con xa quê luôn hướng về đất nước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Cộng đồng người Việt Nam tại Nga luôn dõi theo tình hình phát triển của đất nước. Trước việc lấy ý kiến rộng rãi của các tầng lớp nhân dân cả trong và ngoài nước vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nhiều ý kiến trong cộng đồng người Việt ở Nga bày tỏ sự khâm phục trước những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế- xã hội mà đất nước đã đạt được trong những năm qua. Bà con mong muốn được góp sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Trước thềm Đại hội Đảng lần thứ XIII, các Đảng viên và cộng đồng người Việt Nam tại Indonesia hướng về sự kiện trọng đại của Tổ quốc, đặt trọn niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, đồng thời bày tỏ mong muốn được đóng góp cho sự phát triển vì một Việt Nam giàu mạnh.
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Góp ý vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, nhiều người Việt Nam ở nước ngoài cho rằng việc tổ chức lấy ý kiến nhân dân, trong đó có cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài là một chủ trương sáng suốt của Đảng, thể hiện tinh thần cởi mở, để phát huy trí tuệ, sự đoàn kết, quyền làm chủ của nhân dân trong hoạch định đường lối, chủ trương, quyết sách quan trọng của đất nước; góp phần củng cố niềm tin đối với Đảng. Đây cũng là nội dung Tiến sĩ Phan Bích Thiện, Phó chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hungary, Chủ tịch Quỹ vì quan hệ Hungary Việt Nam tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng...
    Xem thêm Thu gọn
  • 29/01/2021
    Kiều bào ở Campuchia rất quan tâm đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Phóng viên Đài TNVN giới thiệu về mong ước của người Việt ở đất nước chùa Tháp hướng về Đại hội Đảng...
    Xem thêm Thu gọn