Người tự xưng 'Ban chỉ đạo quận 7' náo loạn siêu thị: Ông Hồ Hữu Nhân là ai?

Thế Quang | 30/08/2021, 15:23

Nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" xuất hiện trong clip là ông Hồ Hữu Nhân, Phó Tổng Giám đốc TTC Land.

Ngày 30/8, Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín - TTC Land phát đi thông cáo báo chí, khẳng định ông Hồ Hữu Nhân - người xuất hiện trong clip tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" làm loạn siêu thị từng là Phó Tổng Giám đốc nhưng đã thôi nhiệm và không còn công tác tại TTC Land từ ngày 3/5/2019.

Clip người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" lớn tiếng chửi bới nhân viên bảo vệ tại siêu thị

Cùng ngày, đại diện Ban chỉ đạo phòng, chống dịch quận 7, TP.HCM cho biết, sau khi clip người đàn ông gây náo loạn siêu thị và tự xưng là "Ban chỉ đạo quận 7" xuất hiện trên mạng xã hội vào chiều qua, Công an quận đã xác định được danh tính và mời người này lên làm việc.

Bước đầu công an xác định người đàn ông này tên Hồ Hữu Nhân (41 tuổi, ngụ tại Khu dân cư Phú Mỹ Hưng, quận 7).

Ngày 29/8, ông Nhân đi cùng một người phụ nữ đến Trung tâm Aeon Citimart quận 7 để mua hàng hóa, nhưng do địa điểm này chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong gian đoạn giãn cách xã hội nên nhân viên và bảo vệ không cho ông Nhân vào. Bực tức, ông Nhân đã lớn tiếng, giơ thẻ và tự xưng “Ban chỉ đạo quận 7”.

Trước đó, chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông tự xưng "Ban chỉ đạo Quận 7", lớn tiếng chửi bới nhân viên an ninh tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, Quận 7).

Người đàn ông lớn tiếng nói "tui cho công an xuống gặp ông đó, tui mua cho Ban chỉ đạo quận 7 nha”. Tuy nhiên, theo quy định hiện tại, siêu thị chỉ hỗ trợ bán gom đơn chung và bàn giao cho chính quyền địa phương sở tại.

Khi bị nhân viên và bảo vệ ngăn cản, người đàn ông này còn đe dọa “sẽ báo Công an quận 7” và hỏi “biết tôi không?”. Người đàn ông này liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên trong siêu thị và nói: “Tôi cho công an xuống gặp ông”.

Bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ và nhân viên siêu thị, người này tiếp tục vượt qua dây phong toả của siêu thị rồi đi vào trong và tiếp tục lớn tiếng doạ nạt.

Thế Quang
Bài liên quan
Chuyên gia thời tiết: Nắng nóng bao trùm cả nước trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5
Phó trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia đưa ra nhận định về thời tiết nắng nóng trên cả nước trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất