Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy

Vũ Quang | 08/06/2021, 10:38

Sáng 8/6 gia đình, bạn bè và những người yêu mến đến tiễn đưa Hoa hậu Thu Thủy trong tang lễ đơn giản tại số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Hoa hậu Thu Thuỷ được gia đình đưa vào Bệnh viện Trung ương quân đội 108 vào khoảng 23h ngày 4/6 trong trạng thái ngừng tim. Hơn 4 tiếng sau đó, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng không thành, chị qua đời sáng 5/6, hưởng dương 45 tuổi.

Lễ viếng Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy bắt đầu lúc 10h45 ngày 8/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội; đến 11h45 tổ chức lễ truy điệu và đưa tang. Sau khi hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, hoa hậu được an táng tại quê nhà, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Người nhà cho biết, trong bối cảnh cần đáp ứng yêu cầu phòng dịch COVID-19, tang lễ được tổ chức đơn giản, tuân thủ các khuyến cáo của ngành Y tế.

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 1

Tang lễ Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy diễn ra tại số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 2

Hai con của Hoa hậu Thu Thủy (đứng giữa) trước giờ tang lễ bắt đầu. Con trai chị vừa học xong trung học phổ thông, có kế hoạch qua Mỹ du học phải hoãn vì dịch COVID-19. 

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 3

Những vòng hoa tiếc thương được gửi đến tiễn Hoa hậu Việt Nam 1994.

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 4

Lễ viếng bắt đầu lúc 10h45 ngày 8/6.

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 5

Hai cháu bé nhìn mặt mẹ lần cuối cùng. Chồng cũ hoa hậu, bố cậu con trai đầu lòng của chị, từng chia sẻ, anh giấu con trai tin mẹ mất trên suốt chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

Cách đây hơn 6 năm, Hoa hậu Thu Thủy từng nói tới "đám tang không nước mắt" và "ám ảnh về cái chết" trên một chương trình truyền hình. Theo chia sẻ của MC Công Tố, người dẫn chương trình Ghế không tựa phát trên VTV6 năm 2014. Hoa hậu nhắc đến một đám tang khiến mình nhớ mãi: "Cách đây rất nhiều năm, có một lần tình cờ tôi xem tivi và thấy đám tang hình như là của Tổng thống Regan.

Lần đầu tiên, tôi được chứng kiến một đám ma mà ở đó tất cả bạn bè, thân hữu và con cái của ông không ai khóc lóc cả; người ta còn kể câu chuyện cười về ông. Nó xóa bỏ đi tất cả những ám ảnh về cái chết cũng như cái sợ hãi khác. Cái cách mình nhìn nhận một vấn đề rất quan trọng, khi mình nhìn nó một cách hài hước, một cách thú vị thì sẽ hóa giải được gần hết tất cả những năng lượng xấu, năng lượng có hại ảnh hưởng đến mình".

Người thân, bạn bè đưa tiễn Hoa hậu Thu Thủy - 6

Hoa hậu Thu Thủy trong bộ ảnh mới được chụp vào mùa đông 2020, được tiết lộ sau khi chị qua đời.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thuỷ sinh năm 1976 tại Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi 18 tuổi. Chị cũng giành giải "Ứng xử hay nhất" tại cuộc thi này. Xuất thân từ gia đình trí thức, có bố mẹ là giáo sư, tiến sĩ về Ngôn ngữ học, Thu Thủy có thành tích học tập rất tốt, đỗ 3 trường đại học và chọn làm sinh viên của Học viện Quan hệ quốc tế (nay là Học viện Ngoại giao). Chị cũng từng sang Mỹ du học về quản trị kinh doanh, sau đó tập trung kinh doanh và làm các công việc yêu thích như viết sách, làm phim... 

Những năm gần đây, Hoa hậu Việt Nam năm 1994 thỉnh thoảng xuất hiện trở lại với vai trò MC truyền hình và góp mặt trong một số sự kiện thời trang. Chị cũng là người truyền cảm hứng cho hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, yoga.

Vũ Quang

Bài liên quan
Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời
Á hậu Việt Nam 1988 Nguyễn Thu Mai qua đời vào sáng 19/2, lễ tang của cô được tổ chức ở Nhà tang lễ Bệnh viện 354 (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất