Người miền Tây trở lại TP HCM, tiếp tục kẹt xe nghiêm trọng 2 đầu cầu Rạch Miễu

Nhật Trường/VOV-ĐBSCL | 28/01/2023, 17:11

Hôm nay (28/1), mật độ phương tiện lưu thông qua các tuyến đường trọng điểm của tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tăng cao, tiếp tục xảy ra ùn ứ giao thông nghiêm trọng

Từ trưa đến chiều nay( 28/1), những dòng phương tiện các loại qua lại cầu Rạch Miễu cả 2 hướng rất đông đã liên tục gây kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực này.

Ngoài số người từ các tỉnh miền Tây sau khi nghỉ Tết cổ truyền trở lại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông lao động thì có không ít người dân đi du lịch xuân đã gây quá tải khu vực cầu Rạch Miễu. Các giải pháp điều tiết của cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang và Bến Tre cũng không khắc phục triệt để tình trạng ùn ứ giao thông. Chỉ trong buổi sáng ngày nay, trạm thu phí BOT cầu Rạch Miễu phải ngừng thu phí lần I: làn  02,04,06 hướng Bến Tre đi Tiền Giang lúc 10h08 đến 10h15 để giải phóng bớt phương tiện qua cầu.

Do mật độ phương tiện ở mức cao nhất là hướng Miền Tây- TP. Hồ Chí Minh nên hôm nay tại các ngã tư đường, các cây cầu hẹp trên quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Tiền Giang cũng xảy ra ùn ứ giao thông cục bộ.

Theo ngành chức năng, chiều nay và đến hết ngày mai 29/1, mật độ phương tiện lưu thông qua địa bàn tỉnh Tiền Giang và Bến Tre tiếp tục ở mức cao, sẽ xảy ra ùn ứ giao thông, người dân cần chọn thời điểm ra đường phù hợp để tránh ùn tắc giao thông./.

Bài liên quan
Xử phạt 153 triệu đồng với 4 cơ sở xâm phạm nhãn hiệu của Tập đoàn Hoa Sen
4 cơ sở tại tỉnh Bến Tre đã bị lực lượng chức năng xử phạt tổng cộng 153 triệu đồng vì xâm phạm nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất