Người mẫu nhí Việt đem văn hoá nước nhà lên sàn diễn thời trang Thái Lan

02/07/2022, 10:21

Những gương mặt tiềm năng của thời trang Việt có phần trình diễn mở màn mãn nhãn tại Thailand Fashion Week 2022.

Đại diện cho Vietnam International Fashion Tour - chuỗi show diễn thời trang nhằm quảng bá du lịch Việt, NTK Lê Trần Đắc Ngọc mới đây đảm nhận vị trí mở màn cho Thailand Fashion Week 2022. Màn trình diễn trở thành điểm sáng ấn tượng của tuần lễ thời trang và nhận cơn mưa lời khen từ giới mộ điệu, truyền thông quốc tế.

16 mẫu nhí Việt tài năng mở màn cho Thailand Fashion Week 2022 gây chú ý đặc biệt. Không chỉ nổi bật với ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, dàn mẫu nhí này còn có kinh nghiệm dày dặn “chinh chiến” tại nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế. Với những bước catwalk đầy thần thái và khả năng xử lý sân khấu tốt, các em đem đến màn trình diễn ấn tượng cũng như truyền tải thành công thông điệp mà NTK gửi gắm.

Người mẫu nhí Việt đem văn hoá nước nhà lên sàn diễn thời trang Thái Lan - 1

Dàn mẫu nhí toả sáng trên sàn diễn nước ngoài.

BST “Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” mà dàn mẫu nhí thể hiện là sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống dân tộc và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên khắp 5 châu. BST gồm 8 thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước…

Bên cạnh đó, 8 thiết kế dạ hội/ vest được lấy ý tưởng từ các quốc gia khắp 5 châu như Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Người mẫu nhí Việt đem văn hoá nước nhà lên sàn diễn thời trang Thái Lan - 2
Người mẫu nhí Việt đem văn hoá nước nhà lên sàn diễn thời trang Thái Lan - 3
Người mẫu nhí Việt đem văn hoá nước nhà lên sàn diễn thời trang Thái Lan - 4

Những trang phục mang đậm bản sắc dân tộc Việt được đem tới Thái Lan.

Đặc biệt, trong lần xuất ngoại này, NTK Đắc Ngọc mong muốn trao cơ hội khẳng định bản thân và phát triển tài năng cho các bạn trẻ đam mê thiết kế thời trang. Chính vì thế, anh đã quyết định đồng hành với 16 NTK trẻ tại các trường đại học thực hiện BST mở màn Thailand Fashion Week 2022.

Thailand Fashion Week 2022 là "cái nôi" của những NTK tên tuổi hàng đầu khu vực. Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang uy tín nhất tại đất nước chùa Vàng với sự góp mặt của các tín đồ thời trang Thái Lan và nhiều quốc gia.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Kiểu đồ bơi nào tạo nên cơn sốt thời trang trong năm nay?
VOVLIVE - Để theo kịp "cơn sốt thời trang" trong năm nay, bạn hãy tham khảo 8 kiểu đồ bơi dưới đây.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất