Người đẹp Campuchia phủ nhận chơi xấu Hoa hậu Thùy Tiên

(Nguồn: Zing News) | 06/12/2021, 20:49

Sothida Pokimtheng khẳng định không nói xấu hoặc gửi ảnh, video tiêu cực về thí sinh khác trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Chiều 6/12, trên trang cá nhân, Sothida Pokimtheng - Hoa hậu Hòa bình Campuchia - livestream làm rõ thực hư thông tin chơi xấu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi cùng tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Cụ thể, Pokimtheng nói bản thân cố gắng khuyên mọi người đừng chia sẻ thông tin, bình luận tiêu cực, đăng ảnh hoặc video xấu về các thí sinh nước khác. Cô gái 21 tuổi muốn tất cả yêu thương, tôn trọng nhau vì một cộng đồng văn minh.

Người đẹp Campuchia phủ nhận chơi xấu Hoa hậu Thùy Tiên - 1

Sothida Pokimtheng trên sân khấu Miss Grand International 2021. (Ảnh: Sothida Pokimtheng)

"Tôi không có vấn đề gì với đại diện Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn quan tâm và chăm sóc nhau. Khi tôi về nước, chúng tôi còn trao nhau những cái ôm", hoa hậu người Campuchia nói.

Trước hàng chục nghìn khán giả theo dõi, Pokimtheng cam đoan chưa từng nói xấu ai, kể cả người đẹp Việt Nam. Cô cũng khẳng định không gửi video tiêu cực về thí sinh khác cho bất kỳ ai.

"Tôi định im lặng nhưng công ty quản lý đã khuyên tôi lên tiếng để mọi sự bàn tán, suy diễn gây hoang mang được dừng lại. Cuối cùng, tôi muốn nói rằng một người tốt không nhất thiết phải chứng minh cho người khác thấy bằng lời nói. Chúng tôi không cần phải giải thích bởi chúng tôi không làm điều gì sai cả", Pokimtheng kết lời.

Người đẹp Campuchia phủ nhận chơi xấu Hoa hậu Thùy Tiên - 2

Hoa hậu Thùy Tiên trong hoạt động ngày 6/12 trên cương vị Miss Grand International 2021. (Ảnh: Miss Grand International)

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin vào trước đêm chung kết Miss Grand International 2021, đại diện Campuchia đã đưa video ghi lại lùm xùm xé giấy nợ của Thùy Tiên trong quá khứ cho Indy Johnson - thí sinh Thái Lan - xem. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, 23 tuổi, là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào tối 4/12. Thí sinh Campuchia Sothida Pokimtheng lọt top 10 nhờ lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Theo công ty chủ quản của Bùi Quỳnh Hoa, việc hoa hậu "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến hậu quả bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất