Người dân thiệt hại hơn 1 tỷ đồng vì cơn mưa kéo dài 15 phút

Trấn Long/VOV-Tây Bắc | 17/08/2022, 20:05

Chiều nay 17/8, trận mưa dông kéo dài khoảng 15 phút tại xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã gây ảnh hưởng đến đời sống sản xuất của người dân.

Thống kê ban đầu, trận mưa dông đã làm sập toàn bộ khung nhà lưới rộng 4.000 mét vuông và ảnh hưởng đến nhà kho, diện tích cà chua đang cho thu hoạch của một số hộ dân.

Ngay khi mưa dông xảy ra, chính quyền cùng người dân địa phương đã huy động nhân lực hỗ trợ các gia đình và thống kê, khắc phục thiệt hại.

Theo dự báo, trong tối 17/8, tỉnh Sơn La tiếp tục có mưa rào và dông trên diện rộng, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, người dân cần sẵn sàng các phương án, chủ động ứng phó khi thiên tai có thể xảy ra./.

Bài liên quan
Đoàn thanh niên VOV thăm, tặng quà tại Sơn La
Hưởng ứng Tháng Thanh niên-Tháng Ba biên giới, kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn, Đoàn Thanh niên VOV tổ chức hành trình thiện nguyện về xã biên giới Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Chương trình có sự tham gia của Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, các đoàn viên thanh niên Trung tâm Kỹ thuật phát thanh VOV, huyện đoàn Mộc Châu, Đồn biên phòng Chiềng Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất