Ngọc Sơn: 'Tôi từng nảy sinh tình cảm với Lý Nhã Kỳ'

13/09/2022, 11:55

Tiếp xúc và cảm mến người em gái, Ngọc Sơn thừa nhận từng nảy sinh tình cảm với cô; nhưng anh chủ động che giấu và ngăn mình lại vì nhiều lý do.

Trên trang cá nhân, Ngọc Sơn vừa đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng. Nam danh ca không giấu được sự xúc động và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái sau khoảng thời gian dài.

Suốt clip, cả hai thoải mái trò chuyện, cười đùa bên nhau. Nam ca sĩ còn chia sẻ hình chụp chung vừa thân mật vừa nhí nhảnh với Lý Nhã Kỳ.

Ngọc Sơn: 'Tôi từng nảy sinh tình cảm với Lý Nhã Kỳ' - 1

Ngọc Sơn vui mừng khi hội ngộ Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn có cơ duyên gặp gỡ từ nhiều năm về trước. Cả hai nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, cùng đi từ thiện... Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng trên thực tế, họ ngoài đời là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Đáng chú ý, Ngọc Sơn còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là "nàng thơ" trong nhạc phẩm nổi tiếng của mình - Vầng trăng cô đơn.

Ngọc Sơn tiết lộ anh gặp Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn là cô gái đôi mươi hồn nhiên, trong sáng. Theo nam ca sĩ, hình ảnh một người con gái xinh đẹp, cá tính, giỏi giang của cựu diễn viên rất phù hợp với hình ảnh tác phẩm của anh. 

Tiếp xúc và cảm mến người em gái, Ngọc Sơn thừa nhận anh có nảy sinh tình cảm với cô. Tuy nhiên, anh chủ động che giấu và ngăn mình lại vì nhiều lý do. 

Trước câu hỏi: Cả hai độc thân vì sao anh không theo đuổi Lý Nhã Kỳ, nam ca sĩ nói: "Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý, trân quý anh Ba Ngọc Sơn". 

Ngọc Sơn: 'Tôi từng nảy sinh tình cảm với Lý Nhã Kỳ' - 2

Cả hai nghệ sĩ từng đồng hành trong nhiều dự án thiện nguyện.

Sau nhiều năm, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ vẫn giữ mối quan hệ thân tình. Cả hai thỉnh thoảng gặp nhau tâm sự, trò chuyện về công việc và cuộc sống. "Lý Nhã Kỳ có cha là thương binh liệt sĩ, gia đình Ngọc Sơn cũng vậy. Điểm chung này tôi quý lắm và khi viết lên ca khúc tôi nghĩ đến cô ấy", nam ca sĩ nói. 

Theo Ngọc Sơn, anh vui và hạnh phúc khi cô em gái Lý Nhã Kỳ giờ trở thành người giàu có, thành đạt. Giọng ca 53 tuổi cho rằng đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi ở cựu diễn viên có những đức tính tốt, phù hợp giúp cô có sự thành công lâu bền. 

"Đối với anh em, với những công việc làm thiện nguyện, tôi biết Lý Nhã Kỳ là người như thế nào. Là một người phụ nữ rất là sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ", giọng ca Tình cha chia sẻ. 

Vietnamnet(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Chuyên gia: Tin tặc tấn công sẽ không dừng lại ở PVOil và VNDirect
Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt vụ tấn công mã hoá dữ liệu nghiêm trọng xảy ra, từ chứng khoán, năng lượng, viễn thông, y tế...

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất