Ngô Thanh Vân úp mở về vai diễn đặc biệt trong "Thanh Sói"

Hà Phương/VOV.VN | 26/11/2022, 07:46

Xuất hiện vỏn vẹn 10 giây ở cuối trailer, nữ diễn viên vẫn gây tò mò về một vai diễn bí ẩn, thể hiện những miếng đòn cận chiến nhanh - gọn nhưng hiệu quả sát thương cao, đánh gục toàn bộ những đối thủ đang giáp mặt.

Chiều 25/11, ekip "Thanh Sói" đã tổ chức showcase nhằm chính thức gửi lời chào đến báo chí và khán giả. Trong phim, đả nữ Ngô Thanh Vân đảm nhận cùng lúc 3 vai trò: đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên. Cô cho biết sau thời gian dài cân nhắc, ekip sản xuất sẽ đưa Thanh Sói ra rạp vào ngày 30/12, chính thức gia nhập đường đua phòng vé dịp cuối năm.

Bộ phim mở màn cho một thế hệ đả nữ mới đầy tiềm năng

Với hình ảnh mạnh mẽ, năng động, Đồng Ánh Quỳnh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” với vai trò đả nữ thế hệ mới lạnh lùng, thiện chiến. Trong phim, người đẹp Hà Thành được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao vai nữ chính. Cô mất hơn 1 năm chỉ chuyên tâm rèn luyện thể lực, võ thuật và diễn xuất theo lịch của đoàn phim với cường độ khá nặng, 6 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần, trong đó tập võ với nhóm cascadeur ít nhất 3 tiếng/ngày. “Nghĩ đến, tôi vẫn còn sợ những buổi tập ép dẻo đau đớn tới mức bật khóc. Chưa kể, trong lúc tập luyện tôi còn bị đánh trúng, chảy máu mũi, bầm tím trên người. Hiện giờ, cơ thể tôi thực sự rất dẻo dai và làm được mọi động tác của vai diễn” - Đồng Ánh Quỳnh cho biết.

Đảm nhận 1 vai diễn trong "Thanh Sói", Tóc Tiên chia sẻ, dù đã có nhiều năm tập thể thao đều đặn và gắn bó hàng ngày với phòng gym, nhưng cô vẫn mất nhiều thời gian để làm quen với cường độ tập luyện khá nặng của ekip "Thanh Sói". Tóc Tiên coi vai diễn trong "Thanh Sói" là một dấu mốc trong con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Là gương mặt mới mẻ hơn so với các đàn anh, đàn chị trong ekip, Rima Thanh Vy đã mang đến một làn gió mới khi hóa thân trọn vẹn thành nữ sát thủ nguy hiểm, được ẩn chứa trong một cơ thể đẹp và gợi cảm đến “chết người”. Trong "Thanh Sói", Rima Thanh Vy gây ấn tượng không chỉ bởi diễn xuất điêu luyện, kỹ năng xuất chúng mà còn nhờ sắc vóc quyến rũ nghẹt thở.

Được dẫn dắt bởi Ngô Thanh Vân, "Thanh Sói" là bộ phim mở màn cho một thế hệ đả nữ mới đầy tiềm năng, hứa hẹn là một bom tấn bùng nổ trên màn ảnh Việt dịp cuối năm.

Sự trở lại của Ngô Thanh Vân

Trong đoạn video hậu trường ghi lại quá trình sản xuất đầy gian khổ, Ngô Thanh Vân đã dẫn dắt khán giả đi ngược thời gian, trở về những năm thập niên 90 với nhiều góc khuất của cuộc sống đô thị tưởng như lấp lánh và hào nhoáng. Giải thích lý do lựa chọn bối cảnh Sài Gòn thập niên 90, Ngô Thanh Vân cho biết: “Sài Gòn khoảng thời gian đó có nhiều biến động, nhiều sự kiện để khi nhìn lại, chúng ta hiểu thêm về thế giới ngầm, khiến chúng ta phải ồ lên phấn khích về các câu chuyện xung quanh nó”.

Để tái hiện lại không gian, thời gian cách đây 1/4 thế kỷ, Ngô Thanh Vân và cả ekip đã đi ròng rã suốt nhiều tháng trời, lần mò hết tất cả hang cùng ngõ hẻm để tìm những bối cảnh thích hợp nhất, làm sống lại một thời ký ức. Từ khung cảnh cảng cá, phố xá, vũ trường… đều được dàn dựng kỹ lưỡng, gợi cảm giác hoài niệm của những năm 90 nhưng vẫn mang nhịp sống thời đại đầy chân thực, ngỡ như cả một thế giới thu nhỏ đang trải rộng trước mắt người xem, hứa hẹn một trải nghiệm về phần nhìn rất mãn nhãn. Được biết có những đại cảnh lớn, ekip sản xuất đã phải huy động đến 200 diễn viên quần chúng.

Có thể nói, với thể loại hành động/drama với nhiều cảnh quay cực khó, câu chuyện diễn ra trong nhiều bối cảnh phức tạp, "Thanh Sói" gặp không ít thách thức về mọi mặt, nhưng với nỗ lực của toàn bộ ekip cùng kinh nghiệm lăn xả ở nhiều bộ phim lớn trong nước lẫn quốc tế, Ngô Thanh Vân đã chỉ đạo "Thanh Sói" có được một kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Ngoài việc đứng phía sau màn ảnh, áp dụng kinh nghiệm tham gia nhiều bộ phim Hollywood vào vai trò sản xuất để mang đến những trải nghiệm điện ảnh đáng giá, Ngô Thanh Vân còn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi sẽ trực tiếp tham gia một vai diễn quan trọng trong "Thanh Sói". Xuất hiện vỏn vẹn 10 giây ở cuối trailer, nữ diễn viên vẫn gây tò mò về một vai diễn bí ẩn, thể hiện những miếng đòn cận chiến nhanh - gọn nhưng hiệu quả sát thương cao, đánh gục toàn bộ những đối thủ đang giáp mặt. Câu thoại ngắn gọn nhưng đanh thép càng khiến khán giả tò mò với vai trò đặc biệt của Ngô Thanh Vân trong "Thanh Sói": “Tao đã chờ đợi ngày này suốt 5 năm”.

Sự trở lại lần này Ngô Thanh Vân cho thấy một hình ảnh năng động, tháo vát và quyền lực, đảm nhận cùng lúc ba vị trí trong đoàn phim "Thanh Sói": đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên. Là một trong những nghệ sĩ Việt hiếm hoi tự tìm được chỗ đứng tại Hollywood, Ngô Thanh Vân có nhiều cơ hội tiếp cận, học hỏi từ các đạo diễn, diễn viên nổi tiếng trên thế giới. Điều này được cô vận dụng vào các phim mà mình cầm trịch trong nước, và nhờ đó những tác phẩm “cộp mác” Ngô Thanh Vân cho đến nay vẫn là một dấu hiệu bảo chứng chất lượng uy tín, được khán giả tin tưởng, mong chờ./.

Bài liên quan
Đêm nhạc Kpop tại SVĐ Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả
BTC đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào việc nghệ sĩ không tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất