Nghìn tiện lợi với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank

Bảo Anh | 17/01/2022, 09:02

Dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank cho phép khách hàng chia nhỏ số tiền thanh toán thành những khoản thanh toán nhỏ hơn và thanh toán trong nhiều kỳ sao kê.

Nghìn tiện lợi với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 1

Chủ động tài chính - Linh hoạt kỳ hạn - Không giới hạn đơn vị trả góp – Thuận tiện đăng ký

Trong xã hội hiện đại, với rất nhiều các lựa chọn về tài chính, mỗi cá nhân cần có các kế hoạch tài chính bao gồm các khoản đầu tư, tiết kiệm, tiêu dùng… Trong đó, ngay cả các khoản tiêu dùng cũng có thể lựa chọn các giải pháp tài chính để giúp mỗi người có thể tận hưởng các sản phẩm, dịch vụ tiện ích một cách hiệu quả nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Vietcombank ra mắt dịch vụ trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank nhằm tối ưu hoá việc thanh toán và mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi các giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng thành giao dịch trả góp để giảm áp lực thanh toán với số tiền lớn ngay trên ứng dụng VCB Digibank

Thay vì phải thanh toán ngay toàn bộ số tiền chi tiêu bằng thẻ tín dụng, khách hàng có thể lựa chọn chuyển một số giao dịch thành các giao dịch trả góp với các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng (áp dụng với giao dịch từ 3 triệu đồng và chưa lên sao kê).

Việc chia nhỏ các kỳ thanh toán sẽ giúp khách hàng chủ động tính toán số tiền trả góp định kỳ phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình. Đặc biệt, khách hàng không phải chịu lãi suất đối với giao dịch chuyển đổi trả góp trong suốt thời gian đăng ký trả góp mà chỉ phải chi trả duy nhất mức phí chuyển đổi sang hình thức trả góp.

Mức phí này được Vietcombank thông báo trên website và trên ứng dụng VCB Digibank, và Vietcombank chỉ thu 1 lần duy nhất thông qua sao kê thẻ tín dụng của khách hàng sau khi giao dịch trả góp được đăng ký thành công.

Nghìn tiện lợi với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 2

Anh Nam, một khách hàng ở Bắc Ninh cho biết: “Tôi luôn tính toán các khoản chi tiêu của mình để có thể sử dụng thu nhập của mình hiệu quả nhất. Tôi chủ động lựa chọn một số khoản để trả dần chứ không thanh toán ngay bằng cách sử dụng dịch vụ trả góp linh hoạt bằng thẻ tín dụng của Vietcombank. Bằng cách này, tôi đã đặt một chiếc điện thoại mới ra mắt và mua tặng mẹ tôi một món quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam mà không cần phải lo lắng cân đối thu nhập của tháng đấy”.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nền kinh tế xã hội cũng như thu nhập của hầu hết mọi người đều bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Dịch vụ trả góp cũng giúp cho khách hàng giải quyết các khó khăn tạm thời.

Theo chia sẻ của chị Giang, quận Cầu Giấy: “Đợt dịch vừa rồi khiến công việc kinh doanh của vợ chồng chị bị đình trệ và ảnh hưởng đến thu nhập của cả gia đình. Trong khi đó, với việc cho 2 con học trường chất lượng cao cũng là vấn đề suy nghĩ của cả 2 vợ chồng. Tuy nhiên nhờ có dịch vụ trả góp linh hoạt của Vietcombank, tôi có thể yên tâm khi đến thời điểm đóng học phí cho năm học mới”.

Nghìn tiện lợi với dịch vụ trả góp linh hoạt trên VCB Digibank - 3

Bên cạnh đó, ưu điểm của dịch vụ trả góp Vietcombank là việc chuyển đổi trả góp rất thuận tiện, khách hàng có thể thực hiện dễ dàng trên ứng dụng VCB Digibank sau khi chi tiêu thẻ thành công và theo dõi hoặc trả trước hạn các khoản trả góp đã thực hiện, mang lại cho khách hàng tối đa hóa sự chủ động và trải nghiệm số trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank.

Các bước đăng ký dịch vụ trả góp qua thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank trên VCB Digibank

Bước 1Truy cập tính năng Trả góp linh hoạt tại cụm chức năng Quản lý dịch vụ thẻ trên VCB Digibank
Bước 2Nhấn chọn chức năng Đăng ký trả góp
Bước 3Thực hiện lựa chọn số thẻ để hiển thị giao dịch đăng ký trả góp*.
Bước 4Thực hiện nhấn vào giao dịch của thẻ đã chọn để thực hiện đăng ký trả góp.

*Lưu ý : Chỉ hiển thị các giao dịch đủ điều kiện để đăng ký trả góp

Với việc cập nhật thường xuyên các tiện ích sản phẩm, dịch vụ, không ngừng mở rộng mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ, kênh thanh toán, Vietcombank luôn mong muốn phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng trong hoạt động thanh toán, tạo thuận lợi cho hoạt động thanh toán của khách hàng nhằm góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. 

Bảo Anh
Bài liên quan
VOVedu tiếp nhận 20 suất quà an sinh xã hội của Vietcombank
Sáng 29/1, ngân hàng Vietcombank tặng quà cho 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường Cao đẳng Phát thanh-Truyền hình I.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất