Nghị sĩ Mỹ đăng ảnh cả nhà cầm súng mừng Giáng sinh

Kông Anh(Nguồn: Reuters) | 06/12/2021, 09:32

Hôm 4/12, nghị sĩ bang Kentucky Thomas Massie gây tranh cãi khi đăng ảnh cùng người thân cầm nhiều loại súng mừng Giáng sinh.

Theo đó, trên Twitter, nghị sĩ bang Kentucky Thomas Massie đăng bức ảnh ông cùng người thân tươi cười, tạo dáng với nhiều loại súng trên tay, cùng dòng tweet: "Giáng sinh an lành! Tái bút: Ông già Noel hãy mang đạn tới đây".

Theo hình ảnh đăng tải, nghị sĩ Thomas Massie cùng 6 người khác dường như cầm các loại súng máy M60, súng trường bán tự động AR-15 và một khẩu tiểu liên Thompson.

Nghị sĩ Mỹ đăng ảnh cả nhà cầm súng mừng Giáng sinh - 1

Hình ảnh nghị sĩ Thomas Massie cùng người thân cầm súng mừng Giáng sinh. (Ảnh: Twitter/Thomas Massie)

Hành động của nghị sĩ Thomas Massie và người thân của mình gây tranh cãi, diễn ra trong bối cảnh nước Mỹ  vừa chứng kiến vụ xả súng trường học ở Michigan, khiến 3 người chết, 8 người bị thương. Nghi phạm trong vụ xả súng là  Ethan Crumbley, 15 tuổi.

Trước hành động của nghị sĩ Thomas Massie, nghị sĩ đảng Dân chủ John Yarmuth - chủ tịch Ủy ban Ngân sách Hạ viện Mỹ, lên án bài đăng của Massie, cho rằng đó là hành động "vô cảm".

"Các thành viên đảng Cộng hòa luôn la rao giảng cố gắng bảo vệ người dân khỏi bạo lực súng đạn sau mỗi thảm kịch là điều vô nghĩa", nghị sĩ John Yarmuth cho hay.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản mô tả ảnh chụp của nghị sĩ Massie và gia đình giống như phim kinh dị hay một nhóm phiến quân.

Kông Anh(Nguồn: Reuters)
Bài liên quan
Khủng bố tại Moskva: Nghị sĩ Mỹ cảnh báo sự kiện tương tự có thể xảy ra tại Mỹ
Nghị sĩ Mỹ Marco Rubio cảnh báo vụ khủng bố tại nhà hát Crocus City Hall cho thấy lực lượng Hồi giáo cực đoan có thể trở lại Afghanistan sau khi Mỹ rút quân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất