Nghi án nữ sinh lớp 10 bị 3 thiếu niên hiếp dâm

PV/VOV.VN | 12/04/2021, 16:03

Cuối tháng 3, một clip bị phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh bị 3 người hiếp dâm. Phát hiện vụ việc, bố nạn nhân trình báo công an sở tại.

Ngày 12/4, Công an huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên, đang điều tra một vụ Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra tại địa bàn xã Thanh Ninh, huyện Phú Bình.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thanh Ninh, cuối tháng 3, một clip bị phát tán trên mạng xã hội ghi lại cảnh một nữ sinh bị 3 người hiếp dâm. Phát hiện vụ việc, bố nạn nhân trình báo công an sở tại.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân trong clip là một nữ sinh lớp 10 (16 tuổi) đã bị 3 bạn học hiếp dâm trong lúc không tỉnh táo.

Theo đó, ngày 1/1/2021, nữ sinh lớp 10 này tụ tập cùng nhóm 5-6 người bạn khác (cả nam, cả nữ) đến nhà một bạn học ở xã Kha Sơn, huyện Phú Bình, ăn uống, vui chơi.

Lãnh đạo xã Thanh Ninh cho biết, ngôi nhà không có ai ở. Sau đó, cả nhóm sử dụng rượu bia, nạn nhân 16 tuổi say và ngủ tại chỗ. Lúc này, 3 người trong nhóm đã hiếp dâm nữ sinh. Còn 2 người khác đứng quay clip.

"Thời điểm xảy ra vụ việc, nữ sinh chưa đủ 16 tuổi", lãnh đạo UBND xã Thanh Ninh cho biết./.

Bài liên quan
Bắt khẩn cấp huấn luyện viên taekwondo bị tố hiếp dâm nhiều nam sinh
Phạm Huỳnh Minh Thịnh, 29 tuổi, bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Thịnh là các học viên từ 6 đến 16 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất