Nghệ sĩ Giang Còi qua đời

Hoàng Anh | 04/08/2021, 23:17

VOVLIVE - Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời đêm 4/8, hưởng thọ 59 tuổi.

Theo diễn viên Đinh Trà My, nghệ sĩ Giang Còi qua đời đêm 4/8, tại nhà riêng. Trên facebook cá nhân, đạo diễn Lê Hiếu, con trai nghệ sĩ Giang Còi cũng viết: Ba không còn mệt mỏi nữa, an yên trong vòng tay cả gia đình.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời - 1

Nghệ sĩ Giang Còi.

Khoảng đầu năm 2021, khi đang quay chương trình Sức nước ngàn năm cho VTV, anh bỗng nhiên bị mất tiếng. Sau khi đi khám, anh bị chẩn đoán mắc ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Nam diễn viên không điều trị hóa chất. Anh muốn được chết trên trường quay chứ không muốn hấp hối trên giường bệnh. "Tôi sẽ để nguyên cho đẹp xác, chết trẻ, khỏe ma" - nam diễn viên nói

Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh ngày 31/10/1962. Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cùng khóa với các nghệ sĩ nổi tiếng như: Bùi Thạc Chuyên, Tú Oanh, Chiều Xuân...

Trước khi được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò diễn viên hài, Giang Còi từng là một diễn viên chính kịch được tham gia vào nhiều vào các bộ phim như: Cựu chiến binh, Khi đàn chim trở về, Chuyện vặt gia đình, Cảnh sát hình sự, Chuyện đời thường ... Nam diễn viên còn giữ chức vụ Giám đốc Hãng phim truyện Hà Nội.

Giang Còi từng trai qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh chịu trách nhiệm chính trong việc nuôi dưỡng 4 người con (gồm 3 trai, một gái). Con trai lớn của anh hiện là một đạo diễn trẻ tài năng./.

Theo vtc.vn
Copy Link
Bài liên quan
Con gái cố nghệ sĩ Giang Còi: ‘Cuối cùng ba cũng có nơi để an nghỉ’
Một năm sau khi nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời, gia đình mới có thể lo liệu hậu sự một cách trọn vẹn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất