Nghệ sĩ Đức Hải: Bị chửi, tôi không giận nhưng ăn ngủ không ngon

(Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại) | 09/06/2021, 11:03

Sau lùm xùm "phát ngôn thô tục trên Facebook", NSƯT Đức Hải cho biết uy tín của anh đang giảm sút trầm trọng; nhưng dù bị chửi, bị nói xấu, anh không giận.

Sau những lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội cũng như clip phì phèo thuốc lá và chia sẻ cách làm khẩu trang có phần “kém duyên”, hình ảnh và tên tuổi của NSƯT Đức Hải đã mất điểm nghiêm trọng trong lòng công chúng.

Dù đã lên tiếng đính chính sự việc khi thì nói rằng nick Facebook của mình bị hack và khi thì chia sẻ là con nuôi "nghịch dại", nhưng dường như những bất nhất trong lời giải thích của nam nghệ sĩ càng khiến dư luận đặt câu hỏi lớn về tính xác thực của câu chuyện.

Nghệ sĩ Đức Hải: Bị chửi, tôi không giận nhưng ăn ngủ không ngon - 1

Bức ảnh NSƯT Đức Hải nhập viện.

Đặc biệt, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh nam nghệ sĩ thần sắc mệt mỏi, phải truyền nước… khiến nhiều người lo lắng liệu có phải do những lùm xùm vừa qua đã khiến NSƯT Đức Hải áp lực, mệt mỏi đến mức phải nhập viện.

Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, cư dân mạng cũng tìm ra sự thật bức ảnh đã có từ 4 năm trước, thời điểm  NSƯT Đức Hải nhập viện khẩn cấp vì bệnh tim mạch.

Chia sẻ với truyền thông về tình hình sức khỏe hiện tại sau những lùm xùm xảy ra trong thời gian qua, nam nghệ sĩ cho biết mình cảm thấy buồn, không ăn không ngủ được.

"Tôi biết, hiện nay uy tín của tôi đang bị giảm sút trầm trọng. Và tôi rất bình tĩnh trong chuyện này. Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề.

Tôi cũng nói luôn, khi sáng tỏ vấn đề, tôi không trách ai đâu vì con người ta sống phải nhân văn, không thù hằn. Phải người khác, chắc họ giận lắm vì bị chửi, bị nói xấu, nhưng tôi không giận.

Tôi không giận nhưng tôi buồn. Chỉ là mình phải bình tĩnh. Bình tĩnh để đừng làm rối loạn thêm, đừng để người khác đánh giá chính bản thân mình. Bảo không buồn thì không đúng, có chứ, ít nhiều ảnh hưởng. Ngủ không ngon, ăn cũng không ngon. Thật sự là như thế. Không ai mong muốn cả. Chuyện đó đến với tôi, cũng có thể một ngày nào đó đến với các bạn. Lời khuyên của tôi, tôi nghĩ không thừa đâu", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trước đó, nam nghệ sĩ còn tiết lộ mình bị hacker khủng bố nhắn tin và đòi anh 200 triệu đồng nếu muốn yên ổn.

Nam nghệ sĩ nói: "Tôi bị dội bom tin nhắn. 88 tin nhắn khủng bố tôi và đòi 200 triệu. Tôi cho rằng, một số đối tượng giỏi về IT đã thừa vụ này, nhảy vào làm tiền tôi. Phía công an cho biết, họ sẽ sớm thông báo kết quả điều tra".

(Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại)
Bài liên quan
Sao Việt 10/7: Lý Hùng tươi tắn sau tin đồn lấy vợ, NSƯT Đức Hải tới thăm Công Lý
NSND Công Lý khoe ảnh những người bạn thân thiết như NSƯT Đức Hải, nghệ sĩ Quang Tèo đến chơi; Lý Hùng khoe vẻ ngoài trẻ trung trong chuyến du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất