Ngày này năm xưa: Samson và Huy Hoàng tạo nên pha bóng kinh điển ở V-League

Trần Tiến/VOV.VN | 15/01/2021, 07:00

Ngày này 9 năm trước, tiền đạo Samson cùng trung vệ Huy Hoàng đã tạo nên pha bóng "rợn người" và đến nay vẫn được coi là hình ảnh không thể nào quên trong lịch sử V-League.

Ngày 15/1/2012, SLNA tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng 3 V-League 2012. Khi đó, SLNA và Hà Nội T&T là 2 đội bóng được đánh giá mạnh của bóng đá Việt Nam và luôn ở vị thế cạnh tranh chức vô địch.

Trận đấu đã diễn ra rất hay với tốc độ cao nhưng song song đó là những pha vào bóng quyết liệt, đôi khi trên mức cần thiết. Phút 55 của trận đấu, Huy Hoàng bên phía SLNA có tình huống vào bóng bằng cả 2 chân với Samson của Hà Nội T&T.

Tiền đạo gốc Nigeria không chỉ "né" được tình huống vào bóng của đối phương mà còn trả đũa bằng động tác đạp chân vào đầu Huy Hoàng. Sau pha bóng này, cựu trung vệ của ĐT Việt Nam bị chấn động ở đầu và phải được đưa đến bệnh viện kiểm tra.

Sau tình huống "rợn người" nói trên, cả Huy Hoàng lẫn Samson đều đã phải nhận án treo giò từ ban tổ chức V-League 2012. Đến nay khi nhắc lại về các tình huống kinh điển ở V-League thì pha bóng va chạm giữa Huy Hoàng và Samson vẫn gần như được nhớ đến đầu tiên./.
 

Bài liên quan
Những trận đấu áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024
Ban tổ chức thông báo những trận đấu được áp dụng công nghệ VAR ở vòng 14 V-League 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất