Ngày này năm xưa: Ronaldo vượt trội Messi trong cuộc đối đầu trực tiếp

PV/VOV.VN | 08/12/2021, 08:00

Ngày này 1 năm trước, Cristiano Ronaldo đã vượt trội Messi trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 siêu sao này ở trận đấu Barca gặp Juventus tại Champions League.

Ngày 8/12/2020, Barca có trận tiếp đón Juventus tại Champions League trên sân Camp Nou. Trước trận đấu này, cả 2 đội đều đã chắc chắn vào vòng knockout. Tuy nhiên, cuộc đọ sức vẫn được chờ đợi bởi màn đối đầu trực tiếp đầu tiên giữa Ronaldo và Messi sau hơn 2 năm. 

Dù phải làm khách ở Camp Nou, Juventus vẫn có màn trình diễn xuất sắc còn Messi không thể "gánh" nổi tập thể Barca thiếu vắng nhiều trụ cột. Phút 12, Cristiano Ronaldo khiến trung vệ trẻ Araujo lóng ngóng phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới quả phạt đền. Đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thành công cú đá 11m, mở tỷ số cho Juventus.

Phút 20, Cristiano Ronaldo thu hút toàn bộ sự chú ý của hàng phòng ngự Barca tạo thời cơ để Weston McKennie ngả người volley đẹp mắt sau quả tạt từ cánh phải của Juan Cuadrado.

Tinh thần chiến thắng của Cristiano Ronaldo giúp Juventus hoàn thành mục tiêu đánh bại Barca 3-0 ở phút 52. VAR vào cuộc giúp trọng tài xác định Clement Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Cristiano Ronaldo một lần nữa đánh bại thủ môn Ter Stegen trên chấm phạt đền và ăn mừng ngạo nghễ. Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Barca để chiếm ngôi đầu bảng G trong sự thất vọng của Messi và các đồng đội ở Barca. 

1 năm sau ngày đối đầu tại Camp Nou, cả Ronaldo lẫn Messi đều đã chuyển sang những CLB khác. Ronaldo trở lại MU trong khi Messi đã đến với PSG./. 

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất