Ngày này năm xưa: Ronaldo "béo" giúp Real Madrid đánh bại Barca trong trận cầu lịch sử

PV/VOV.VN | 06/12/2021, 08:15

Ngày này 18 năm trước, Ronaldo "béo" ghi bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid đánh bại Barca 2-1 trong trận cầu siêu kinh điển trên sân Camp Nou.

Ngày 6/12/2003, Real Madrid đến làm khách trên sân Camp Nou của đội chủ nhà Barca trong trận đấu siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi. Trước cuộc đọ sức này, Real đã trải qua 19 năm liên tục không thắng tại Camp Nou.

Chính vì thế, đôi bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với những hảo thủ thời bấy giờ như Ronaldo "béo", Figo, Beckham, Zidane đã nỗ lực triển khai thế trận tấn công ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cũng giúp Barca có những phút giây thi đấu khá ấn tượng và khiến Real của Carlos Queiroz gặp nhiều khó khăn. Phải đến phút 37, Roberto Carlos mới mở điểm cho Real bằng cú sút chân trái sở trường trước khi Ronaldo "béo" nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 75 bằng cú sút chân phải uy lực trong vòng cấm. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Real, chiến thắng đầu tiên của họ trên sân Camp Nou sau 19 năm.

Trận đấu cách đây 18 năm cũng là một trong những trận siêu kinh điển đáng nhớ nhất trước khi Messi và Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm cua cuộc đọ sức này những năm về sau./.

Bài liên quan
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3: Vinicius giúp Real Madrid hơn Barca 11 điểm
Kết quả bóng đá hôm nay 17/3, Vinicius ghi cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Osasuna để xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp trước 30/4
Thủ tướng giao Bộ trưởng Công Thương trình cấp có thẩm quyền ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện và khách hàng sử dụng điện lớn trước 30/4.
Mới nhất