Ngày này năm xưa: MU thắng trận theo kịch bản ''điên rồ''

Trần Tiến/VOV.VN | 26/09/2022, 15:23

Ngày này 2 năm trước, MU có chiến thắng 3-2 trước Brighton theo kịch bản khó tin ở một trận đấu Quỷ đỏ gần như lép vế hoàn toàn.

Ngày 26/9/2020, MU có trận đấu thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa 2020/2021. Sau trận ra quân đáng quên khi để thua Crystal Palace, các CĐV của MU hy vọng đội bóng thành Manchester có được kết quả khả quan trên sân Brighton. 

Tuy không được đánh giá cao như MU, song Brighton đã chơi tuyệt hay trong hiệp đấu thứ nhất. Đội bóng chủ sân Amex liên tục ép sân và khiến hàng thủ MU gặp vô vàn khó khăn. Sau nhiều nỗ lực, Brighton đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 40 với tình huống lập công trên chấm 11m của Maupay. Trong thế trận lép vế hoàn toàn, MU lại có được bàn gỡ ở phút 43 khi Matic và Maguire phối hợp buộc hậu vệ Dunk của Brighton phải đốt lưới nhà. 

Sang hiệp 2, MU khởi đầu không tốt hơn hiệp 1 nhưng lại bất ngờ có bàn dẫn 2-1. Rashford thoát xuống rất nhanh bên cánh trái trước khi xử lý gọn gàng và dứt điểm tung lưới Brighton. 

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Brighton ép sân liên tục và đặt khung thành De Gea vào tình trạng báo động, chỉ có khung gỗ với xà ngang và cột dọc mới có thể cứu thua cho MU. Đến phút 90+5, Solly March cuối cùng cũng ghi được bàn gỡ hòa 2-2 với tình huống dứt điểm cận thành. 

Tưởng như MU sẽ rời sân khách với 1 điểm thì họ còn có được nhiều hơn thế. Phút 90+8, trọng tài cho MU hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR dù trước đó ông đã cho trận đấu kết thúc. Trên chấm 11m, Bruno Fernandes thực hiện thành công quả phạt đền giúp Quỷ đỏ giành được một trong những chiến thắng nghẹt thở nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh./. 

Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất