Ngày này năm xưa: MU ký hợp đồng tài trợ "khủng" nhất Ngoại hạng Anh

PV/VOV.VN | 30/07/2022, 12:00

Ngày này 10 năm trước, MU ký hợp đồng với nhà tài trợ Chevrolet để thu về khoản tiền cực khủng.

Ngày 30/7/2012, MU công bố thỏa thuận hợp tác với Chevrolet, công ty con của hãng sản xuất xe hơi General Motors. Ở thời điểm đó, 2 bên đã thống nhất thương hiệu Chevrolet sẽ xuất hiện trên áo đấu của MU kể từ mùa giải 2014/2015 với giá trị 25 triệu Bảng/mùa. Trong tổng cộng 7 mùa giải của bản hợp đồng, MU thu về khoản tiền 175 triệu Bảng. 

Đó chính là bản hợp đồng tài trợ áo đấu thứ 5 và cũng là bản hợp đồng dài hạn nhất trong lịch sử của MU cũng như Ngoại hạng Anh. 

Dù MU thu về khoản tiền lớn khi hợp tác với Chevrolet nhưng nhiều CĐV Man United không hài lòng với công ty này khi họ coi nhà tài trợ này như một điềm gở bởi thành tích thi đấu trên sân của MU liên tục sa sút. Kể từ khi Chevrolet tài trợ, Quỷ đỏ không có được chức vô địch Ngoại hạng Anh nào. 

Đến trước khi bắt đầu mùa giải 2021/2022, MU tuyên bố không ký tiếp hợp đồng với Chevrolet. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford đạt được thỏa thuận hợp đồng tài trợ từ TeamViewer với thương vụ kéo dài 5 năm cùng mức tiền trị giá 47 triệu Bảng/mùa./.

Bài liên quan
Miền Bắc chuyển nắng từ ngày mai
Dự báo thời tiết hôm nay 21/3, sương mù quay trở lại miền Bắc lúc sáng sớm, nhiệt độ tăng, trưa chiều mai khu vực này có nắng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất