Ngày này năm xưa: Hà Đức Chinh "giải cứu" U22 Việt Nam

PV/VOV.VN | 03/12/2021, 12:00

Ngày này 2 năm trước, Hà Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Singapore ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.

Ngày 3/12/2019, U22 Việt Nam bước vào trận gặp U22 Singapore với quyết tâm có chiến thắng để giành quyền tự quyết trong cuộc đua vào bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên, những khó khăn nhanh chóng ập đến với thầy trò HLV Park Hang Seo khi Quang Hải chấn thương phải rời sân sớm. 

U22 Việt Nam phải chịu sự phản kháng mạnh mẽ từ Singapore với những pha bóng không ngại va chạm. Những cầu thủ tấn công của U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với các hậu vệ Singapore. 

Trong giờ nghỉ giải lao, HLV Park Hang Seo đã có nhiều toan tính để thay đổi chiến thuật cho U22 Việt Nam. Những sự thay đổi của ông Park đã phát huy hiệu quả khi Việt Hưng đá phạt góc, anh câu bóng cho Văn Hậu đánh đầu chiến thuật để Đức Chinh đánh đầu nối dù thủ môn U22 Singapore chạm tay vào bóng nhưng cùng không thể cản phá.

Giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Hà Đức Chinh, U22 Việt Nam có được 4 chiến thắng sau 4 trận đấu để giành được lợi thế trong cuộc đua vào bán kết SEA Games 2 năm trước. Đó là một trong những tiền đề để U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines./. 

Bài liên quan
Đá 34 phút ở V-League, tuyển thủ U22 Việt Nam tái phát chấn thương
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường gặp chấn thương và anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận tiếp theo tại V-League 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất