Ngày này năm xưa: ĐT Futsal Việt Nam có trận thắng đậm nhất lịch sử

Trần Tiến/VOV.VN | 27/10/2020, 09:00

Ngày này 3 năm trước, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận thắng 24-0 trước Philippines, chiến thắng đậm nhất lịch sử tham dự các giải đấu quốc tế của Futsal Việt Nam.

Tham dự giải Futsal Đông Nam Á 2017, ĐT Futsal Việt Nam có lợi thế sân nhà và chỉ ở bảng đấu tương đối dễ thở. Vì vậy người hâm mộ kỳ vọng thầy trò HLV Miguel sẽ đạt đến những thành công. 

Trước các đối thủ yếu hơn, ĐT Futsal Việt Nam đã có vòng bảng tương đối ấn tượng, trong đó có trận thắng kỷ lục 24-0 trước Philippines ngày 27/10/2017. 

Trong ngày mà Philippines không có sự kháng cự nào đáng kể, các cầu thủ của ĐT Futsal Việt Nam đã thoải mái "bắn phá" và ghi được đến 24 bàn thắng.  Vũ Quốc Hưng cùng với Trần Thái Huy là những người đã ghi được "poker" trong khi Phùng Trọng Luân cũng như Phạm Đức Hòa đã ghi được hat-trick. 

Trận thắng 24-0 ngày hôm đó cũng đánh dấu chiến thắng đậm nhất của ĐT Futsal Việt Nam ở một giải đấu quốc tế, vượt qua kỷ lục cũ là chiến thắng 21-1 trước Timor Leste ở giải Futsal Đông Nam Á 2009. 

Hơi đáng tiếc cho ĐT Futsal Việt Nam ở giải đấu các đây 3 năm khi thầy trò ông Miguel đã chơi thất vọng ở các trận đấu vòng loại trực tiếp khi thua cả Malaysia lẫn Myanmar và chỉ có được vị trí thứ tư chung cuộc./. 

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất