Ngày này năm xưa: Chelsea "hủy diệt" Man City

PV/VOV.VN | 27/10/2021, 12:00

Ngày này 14 năm trước, Chelsea có chiến thắng thuyết phục 6-0 trước Man City ở Ngoại hạng Anh.

Ngày 27/10/2007, Chelsea có trận đấu với Man City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2007/2008. Khi đó, Chelsea đang là tập thể rất mạnh với những ngôi sao tên tuổi trong khi Man City chỉ là đội bóng tầm trung với một vài cái tên nổi bật. 

Dù vậy, không nhiều người nghĩ Chelsea lại có thể thắng đậm Man City đến vậy khi trên BXH lúc đó, Man City còn đang tạm xếp trên Chelsea với khoảng cách 4 điểm. 

Thế nhưng trong ngày thi đấu thăng hoa, Chelsea đã giành chiến thắng đậm 6-0. Drogba ghi cú đúp, các bàn còn lại thuộc về Essien, Joe Cole, Kalou và Shevchenko. 

Tính đến nay, chiến thắng 6-0 cách đây 14 năm cũng là trận thắng đậm nhất của The Blues trước đối thủ khó chịu thành Manchester trong suốt lịch sử gần 200 lần đối đầu giữa 2 đội. 

Đến năm 2019, Man City dưới sự dẫn dắt của Guardiola đã đòi lại "món nợ" năm 2007 khi có trận thắng đúng với tỷ số 6-0 trước Chelsea được huấn luyện bởi Maurizio Sarri. 

Hiện tại, cả Man City lẫn Chelsea đều đang có lực lượng hùng hậu và có sự dẫn dắt bởi những HLV hàng đầu. Họ chính là ứng viên cho chức vô địch của Ngoại hạng Anh cũng như Champions League mùa giải 2021/2022./. 

Bài liên quan
Man Utd sắp thanh lọc đội hình, 18 cầu thủ vào 'danh sách đen'
Chủ sở hữu mới của Man United đang lên kế hoạch cho một cuộc "thay máu" đội hình vào mùa hè tới, sau màn trình diễn đáng thất vọng của đội bóng tại bán kết FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất