Ngày hội Việc làm 2022 của du học sinh Việt Nam tại Australia

01/08/2022, 09:42

Ngày 30/7, tại thành phố Sydney, Australia, Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (UAVS-NSW) tổ chức sự kiện Ngày hội Việc làm - UAVS Career Fair 2022. 

Sự kiện nhằm hỗ trợ du học sinh Việt Nam tại Australia kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam và Australia, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và phát triển bản thân.

Tham dự sự kiện có nhiều doanh nghiệp Australia như Chartered Accountants, Servian, Veeam Software, Marriott, Tập đoàn Macquarie Group…

Ngày hội Việc làm 2022 của du học sinh Việt Nam tại Australia - ảnh 1Du học sinh Việt Nam gặp gỡ nhà tuyển dụng tại Ngày hội việc làm. Ảnh: TTXVN

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam tham dự theo hình thức trực tuyến nhằm giúp các sinh viên hiểu thêm về thị trường việc làm tại Việt Nam và sẵn sàng trở về góp phần cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. 

Các khách mời chia sẻ về những khó khăn trong những ngày đầu khởi nghiệp và kinh nghiệm, quan điểm cá nhân trong chọn việc, chọn nghề. Sinh viên đã có các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các doanh nghiệp Australia để tìm hiểu hơn về yêu cầu của các nhà tuyển dụng cũng như thể hiện bản thân. Nhiều sinh viên đã kết nối được với các doanh nghiệp và mở ra các cơ hội việc làm mới cho bản thân.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất