Ngày 27/11 sẽ tổ chức đối thoại với người dân Thủ Thiêm

Hà Khánh/VOV-TP.HCM | 25/11/2020, 05:29

Buổi đối thoại với người dân Thủ Thiêm diễn ra tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 2. Các cơ quan báo chí sẽ theo dõi tại Trung tâm báo chí.

Bên lề buổi tiếp xúc cử tri Quận 1 của tổ đại biểu HĐND TPHCM khoá 9, đơn vị 1 diễn ra tối 24/11, Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong xác nhận buổi đối thoại với người dân Thủ Thiêm sẽ được tổ chức ngày 27/11. 

Theo đó, ông Nguyễn Thành Phong cho biết vào lúc 14g ngày 27/11/2020, Thanh tra Chính phủ cùng TPHCM sẽ tổ chức buổi đối thoại với người dân Thủ Thiêm tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị Quận 2. Các cơ quan báo chí sẽ theo dõi tại Trung tâm báo chí.

Trước đó, Ban Tiếp công dân Trung ương cũng đã có thư thông báo tới người dân chịu ảnh hưởng bởi dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm đang khiếu nại tại Hà Nội và đề nghị cử đại diện tham gia đối thoại theo quy định.

Tại buổi họp báo thường kỳ của UBND Thành phố ngày 3/11, ông Hà Phước Thắng, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn UBND TPHCM cũng cho biết, buổi đối thoại với người dân Thủ Thiêm sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020. Ngoài ra, UBND TPHCM cho biết, chậm nhất đến ngày 31/12/2020, TP sẽ bàn giao nền tái định cư cho người dân ở khu 4,3 ha./.

Bài liên quan
Chủ tịch Tân Hoàng Minh chi 585 tỷ huy động trái phiếu để đấu giá đất Thủ Thiêm
Chiếm đoạt hơn 8.600 tỷ đồng của nhà đầu tư, Chủ tịch Tân Hoàng Minh khai dùng 585 tỷ đồng để đặt cọc khi tham gia đấu giá đất ở Thủ Thiêm, sau đó lại bỏ cọc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất