Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ?

17/10/2022, 14:22

Ngày 20/10 tặng quà gì cho mẹ và vợ - 2 người phụ nữ đặc biệt và quan trọng nhất - là băn khoăn của nhiều đấng mày râu.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp nam giới thể hiện tình cảm của mình đối với những người phụ nữ mình quý mến bằng món quà đầy ý nghĩa, nhất là đối với mẹ và vợ. Tuy nhiên, không dễ để chọn được món quà phù hợp và tinh tế, thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng của mình. Dưới đây là một số gợi ý

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ?

Hoa hồng

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 1

Ngày 20/10 tặng gì cho vợ? Hoa hồng là một lựa chọn tốt.

Đứng đầu danh sách quà tặng 20/10 là hoa hồng, loài hoa từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu. Việc gửi tặng “một nửa” của mình những đóa hồng tươi thắm vào dịp 20/10 chính là lời khẳng định tình cảm của người chồng, điều đó cho thấy những năm tháng hôn nhân không làm phai nhạt tình yêu và sự lãng mạn trong tim bạn. 

Son môi

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 2

Son môi là món quà 20/10 khiến nhiều phụ nữ hài lòng. 

Son môi là món quà luôn luôn hợp lý để tặng phụ nữ, vì nhiều chị em quan niệm “Là con gái ra đường không thể thiếu son môi”. Họ có thể không cần trang điểm cầu kỳ nhưng son thì bắt buộc phải có để gương mặt không bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Dù đã có nhiều son, phụ nữ vẫn thường vui sướng khi được tặng món quà này. Đặc biệt, việc tặng son trong dịp 20/10 còn cho thấy bạn luôn quan tâm đến cảm nhận của vợ, luôn muốn người phụ nữ của mình xinh đẹp, rạng rỡ và quyến rũ.

Một bữa ăn lãng mạn

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 3

Nếu bạn băn khoăn 20/10 tặng quà gì cho vợ, một bữa ăn lãng mạn sẽ là gợi ý hay.

Dù ở bất kỳ lứa tuổi nào, phụ nữ cũng thích sự ga lăng, chiều chuộng và lãng mạn đến từ chính người đàn ông của họ. Các chàng trai có thể tự tay vào bếp chế biến và bày biện một vài món ăn để tạo sự bất ngờ cho vợ. Hoặc nếu muốn tiết kiệm thời gian và tăng sự sang trọng, bạn có thể đặt bàn ở một nhà hàng nào đó, thêm một vài cây nến lung linh để mang lại cảm giác yêu như ngày đầu.

Đồ công nghệ

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 4

Các thiết bị công nghệ cũng là món quà 20/10 lý tưởng cho chị em. 

Một trong những món quà tặng 20/10 tuyệt vời cho vợ là đồ dùng công nghệ, bởi nó giúp chị em có cuộc sống tiện nghi, dễ dàng, thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn. Điện thoại, máy tính bảng, máy rửa mặt, máy massage mặt hay thiết bị gia dụng như bàn chải điện, máy rửa chén, máy lọc không khí, robot lau nhà... đều có thể làm vợ bạn vui lòng.

Khăn choàng, găng tay

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 5

Bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh giá là cách để bảo vệ và duy trì sức khỏe cho con người. 

Cuối tháng 10 là thời điểm giao mùa từ cuối thu sang đầu đông nên thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Vì vậy, khăn choàng và găng tay là hai món đồ cần thiết mà người phụ nữ của bạn cần sử dụng thường xuyên khi đi ra đường. Ngoài công dụng chính là giữ ấm cho cơ thể, món quà này còn mang tính thời trang và cũng lãng mạn.  Chắc chắn vợ của bạn sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Ngày 20/10 tặng gì cho mẹ?

Hoa tươi

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 6

Ngày 20/10 tặng gì cho mẹ? Bó hoa tươi luôn khiến mẹ bạn hạnh phúc.

Đã là phụ nữ thì ai cũng yêu thích những bông hoa tươi thắm, đặc biệt là các bà mẹ. Ngay cả khi bố bạn đã tặng hoa, việc mẹ bạn nhận được bó hoa từ chính con mình vẫn là niềm hạnh phúc không gì sánh bằng. Cần lưu ý chọn đúng loại hoa mà mẹ bạn yêu thích, bà sẽ vui hơn khi biết mình thực sự được quan tâm.

Mỹ phẩm chăm sóc da

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi và mẹ bạn cũng vậy. Bạn có thể mua tặng mẹ những bộ mỹ phẩm chống lão hóa để giúp mẹ lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da. Cần chọn những thương hiệu mỹ phẩm úy tín, những bộ sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình trạng da của mẹ bạn. 

Nước hoa

Không người phụ nữ nào cưỡng lại được sức quyến rũ của những lọ nước hoa, nó không chỉ thơm mà còn là biểu tượng của sự lãng mạn, xa xỉ, quý phái. Vì thế nếu còn băn khoăn không biết ngày 20/10 tặng gì cho mẹ, bạn hãy mua một chai nước hoa. Hãy tìm hiểu sở thích của mẹ về mùi hương, để chọn được sản phẩm phù hợp với khiếu thẩm mỹ và tính cách của bà. Với nước hoa, bạn không thể ham rẻ, nhất thiết phải mua sản phẩm chất lượng cao. 

Phụ kiện, trang sức

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 7

Sợi dây chuyền, đôi bông tai, vòng đeo tay... là những món đồ không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ.

Các phụ kiện, trang sức tôn thêm khí chất của người phụ nữ, nhất là với người có tuổi. Bạn có thể tặng mẹ nhẫn, dây chuyền, hoa tai, vòng tay..., lưu ý lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách thường ngày của mẹ mình. Nên tránh những món trang sức quá sặc sỡ hoặc phô trương, chọn món đồ mà mẹ mình có thể sử dụng thường xuyên.

Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Ngày 20/10 tặng quà gì cho vợ và mẹ? - 8

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe nhằm hỗ trợ con người về các vấn đề của sức khỏe một cách tốt hơn.

Con người càng có tuổi, những món đồ chăm sóc sức khỏe càng trở nên quan trọng và quý giá. Với câu hỏi ngày 20/10 tặng gì cho mẹ, bạn hoàn toàn có thể tìm lời giải đáp ở cửa hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe, mua cân sức khỏe, máy đo huyết áp, máy chạy bộ, máy massage hay xe đạp để tập thể dục. Mẹ bạn chắc chắn sẽ rất xúc động với món quà 20/10 chứa đầy sự quan tâm, thấu hiểu này.

Thùy Dương(Tổng hợp)
Bài liên quan
Lời chúc 20/10 ngọt ngào dành cho vợ
Bên cạnh việc tặng quà, quý ông đừng quên tham khảo những lời chúc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngọt ngào dành cho vợ để cô ấy cảm nhận được tình yêu của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất