Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ

10/11/2022, 06:21

Các trận bão lớn đổ vào Florida vào mùa hè vừa qua đã phá hủy nhiều chiếc xe đắt tiền, trong đó có Ferrari SF90 Stradale và Rolls-Royce Cullinan cùng đời 2021.

Đáng chú ý, cả hai chiếc xe đã qua sửa chữa đều xuất hiện một trên 1 trang chuyên rao bán các xe gặp tai nạn và hai chiếc đều được đưa lên sàn trong dịp mở bán sắp diễn ra nhưng thời gian chính xác chưa được công bố.

Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ - 1

Ferrari SF90 Stradale trục vớt từ trong lũ lụt được đấu giá. (Ảnh: Carscoops)

Ferrari SF90 Stradale và Rolls-Royce Cullinan đều màu trắng, được kéo ra từ một garage sau khi từng bị nước lũ nhấn chìm.

Ferrari SF90 Stradale đã được các nhà sản xuất rất nỗ lực để đảm bảo an toàn cho hệ thống pin trong trường hợp bị nước làm hỏng, tuy vậy việc sửa chữa cũng không hề dễ dàng.

Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ - 2

(Ảnh: Carscoops)

Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ - 3

Ferrari SF90 Stradale bị thiệt hại do lũ lụt. (Ảnh: Carscoops)

Chiếc xe thứ hai là Rolls-Royce Cullinan đã được chủ xe nâng cấp khá nhiều trước khi gặp phải hư hỏng do bị ngập trong nước, như bộ bodykit và cản sau.

Từ những bức ảnh được đăng lên trang web của Copart, có thể thấy cả hai siêu xe đều trông khá đẹp và được làm sạch kỹ lưỡng. Tuy nhiên, với việc bị lũ tàn phá, việc sửa chữa hai chiếc xe chắc chắn khá tốn kém.

Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ - 4

Rolls-Royce Cullinan. (Ảnh: Carscoops)

Ngập trong lũ lụt, Rolls-Royce Cullinan vẫn được đấu giá tiền tỷ - 5

(Ảnh: Carscoops)

Dự kiến Ferrari SF90 có thể đạt được mức đấu giá 105.036 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng), còn Rolls-Royce Cullinan lên tới 466.639 USD (khoảng 11 tỷ đồng).

Bằng Lăng(Nguồn: Hotcars)
Bài liên quan
Biển số trị giá 15 triệu USD được gắn vào Rolls-Royce Cullinan độ Mansory
Tấm biển số xe ở Dubai trị giá 15 triệu USD vừa được gắn lên một chiếc Rolls-Royce Cullinan được Mansory độ lại toàn bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất