Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM

Hoài Thơm | 22/11/2021, 17:38

Rolls-Royce New Ghost ra mắt thị trường Việt Nam với bản màu bạc hoàn hảo đến tinh khiết, khiến nhiều người phải chú ý khi xuất hiện trên phố ở TP.HCM.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 1

Không chỉ mang những đặc điểm và sắc màu đã định danh từ trăm năm trước, Rolls Royce New Ghost còn sở hữu những đường nét hướng tới sự thanh thoát mà trong bất kỳ hoàn cảnh nào đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. 

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 2

Sài Gòn và New Ghost được ví như những ‘đồng âm’ của thời đại. Sự hiện đại của đô thị, sự năng động của con người, sự hoài niệm của kiến trúc và sự thuần khiết trong từng góc cạnh là những giai điệu hòa hợp của New Silver Ghost và thành phố sôi động nhất Việt Nam.

“Gương mặt” của New Ghost là ví dụ điển hình cho sự ám ảnh của đội ngũ thiết kế với sự thuần khiết, không quên tôn vinh những dấu ấn vĩnh cửu của Rolls-Royce như lưới tản nhiệt Pantheon Grille, tỉ lệ vàng 2:1 và biểu tượng Spirit Of Ecstasy.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 3

Spirit of Ecstasy là biểu tượng đã gắn liền với thương hiệu từ năm 1911 cho đến nay, là lời khẳng định về những giá trị lịch sử của Rolls Royce. “Nàng thơ" của Rolls-Royce New Ghost xuất hiện từ nắp ca-pô như thể một khối nước kết tinh đang nổi lên từ sâu thẳm của đại dương. Và dưới sự dẫn lối của “nàng thơ”, cả không gian và thời gian xung quanh New Ghost nhẹ nhàng tiến tới những ngày tươi sáng phía trước.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 4

Các nhà thiết kế của Goodwood đã lợi dụng nguồn sáng ngoại biên tạo thành những đường vân chạy dọc và quy tụ, tạo hiệu ứng thị giác khiến thân và đuôi xe thon dần. Đèn sau được thiết kế liền mạch với khoang hành lý, tạo cảm giác nguyên khối và xuyên suốt. Khung xe Architecture of Luxury chế tác thủ công bằng nhôm giúp New Ghost sở hữu khuôn mặt mượt mà đồng nhất, không gián đoạn bởi những đường cắt xẻ hay đóng cứng của cấu trúc thông thường

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 5

New Ghost thể hiện ngôn ngữ thiết kế đối xứng với sự gọn gàng ở ngoại thất và sự tối giản – khơi gợi cảm xúc ở nội thất. Sự hoàn hảo chính là ngôn ngữ thuần khiết nhất mà New Ghost muốn truyền cảm hứng tới thế giới xung quanh.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 6

Mọi sự chú ý được lột tả tinh tế, từ hiệu suất mạnh mẽ đến các chi tiết nhỏ nhất, Rolls-Royce Ghost đơn giản là hoàn hảo. Dù nghỉ ngơi dưới bầu trời sao và không gian rộng rãi tại khoang sau, hay đích thân cầm lái “làm chủ hành trình’, vẻ thư thái của nội thất New Ghost tựa như nơi trú ngụ thanh bình và kín đáo.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 7

Tạm xa những ánh nắng rực rỡ, Rolls-Royce New Ghost từ từ tiến vào không gian bình yên tĩnh lặng của toà nhà Deutsches Haus về đêm. Tại sảnh chính của tòa nhà, phần mái hiên và các đường cột sắc sảo tương đồng với lưới tản nhiệt Illuminated Pantheon Grille của New Ghost – một sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật. Đèn pha LED và laser (phạm vi chiếu sáng hơn 600m) và hỗ trợ tầm nhìn (với cảnh báo động vật hoang dã và người đi bộ vào ban ngày và ban đêm) giúp chủ nhân hay tài xế dễ dàng xử lý và an toàn trong nhiều bối cảnh.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 8

Lướt qua đêm ngày, New Ghost tựa như một bức tranh với lớp toan bạc trứ danh, cùng điểm nhấn là những chi tiết thép đánh bóng không tỳ vết như viền kính, tay nắm cửa, thanh mở cốp sau cho đến biểu tượng Spirit of Ecstasy. Hệ thống đánh lái bốn bánh của New Ghost tăng cường tính cơ động và thể hiện khả năng kiểm soát trong những không gian chật hẹp nhất.

Ngắm siêu xe Rolls-Royce New Ghost màu bạc tuyệt đẹp trên phố TP.HCM - 9

Kế thừa Silver Ghost, New Silver Ghost cũng đang trên con đường chinh phục những vị chủ nhân thế hệ mới nhờ công nghệ và kỹ thuật bậc thầy của Rolls-Royce Motor Cars.

Hoài Thơm

Bài liên quan
Ra mắt xe ben JH6 tại thị trường Việt Nam
VOVLIVE - Tập đoàn xe tải hàng đầu thế giới FAWTRUCKS vừa cho ra mắt dòng xe ben JH6 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe ben với rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: động cơ khỏe, ngoại hình đẹp mắt, khoang lái tiện nghi, giá bán hợp lý và đặc biệt là chu kỳ bảo hành kéo dài từ 14 tháng đến 20 tháng, miễn phí tiền công, tiền dầu máy trong quá trình bảo dưỡng và kho phụ tùng thay thế được trang bị đầy đủ giúp các tài xế hoàn toàn yên tâm trong quá trình sự dụng.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Thủ tướng chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm vi phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 7 người chết ở Yên Bái, làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm vi phạm (nếu có).
Mới nhất