Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất

Bảo Trung | 01/06/2021, 09:03

VOVLIVE - Đây là những mẫu thiết kế nhà bếp được độc giả của trang web 'yêu bếp - nghiện nhà' The Houzz (Australia) yêu thích nhất, chắc chắn cũng sẽ khiến bạn mê mẩn.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 1

Tông màu xanh chủ đạo của căn bếp được làm nổi bật hơn với mảng tường gạch không trát và mặt bàn bếp màu trắng nguyên khối (Địa điểm nhà: Cork, Ireland)

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 2

Điểm mấu chốt cho sự thành công về thiết kế của căn bếp tuyệt đẹp ở London này là sự cân bằng giữa các mặt đối lập, giữa cổ điển và hiện đại, bóng tối và ánh sáng và sự kết hợp, pha trộn nhiều lớp kết cấu, vật liệu. Để tối đa hóa không gian và khai thác chiều cao trần, các ngăn tủ dọc dưới bàn bếp được bố trí tách riêng. Không gian cũng trở nên sống động hơn với một số chi tiết bằng đồng cổ, có lớp gỉ phong hóa đáng yêu, cũng như bộ ba đèn treo phía trên bàn bếp. (Địa điểm nhà: London, Anh)

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 3

Gam màu ghi xám ở các bề mặt phía trước đang là màu sắc thịnh hành tại nước Đức nhưng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên lại là phong cách cổ điển đậm nét. Đây là cách mà các kiến trúc sư đáp ứng mong muốn của khách hàng về việc kết hợp giữa thiết kế hiện đại, chức năng làm bếp, không gian cất trữ đồ đạc và nét quyến rũ của một tòa nhà cổ. Thanh gỗ ngang trên mặt bàn bếp cũng mang một nét tinh tế riêng: Nó được chế tác từ thân một cây sồi già, mọc ngay trong khuôn viên nhà của gia chủ. (Địa điểm nhà: Munich, Đức)

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 4

Tương tự như căn nhà tại Munich, Đức, căn nhà ở Valencia, Tây Ban Nha này kết hợp gam màu ghi xám với màu gỗ tự nhiên, tạo nên vẻ thanh lịch, tao nhã cho không gian bếp. Căn bếp cũng mở hướng nhìn ra sân, đón nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 5

Căn bếp mang phong cách Ý đậm nét và thể hiện xu thế thịnh hành ở Italia hiện nay: sự kết hợp của màu nền trắng với màu gỗ tự nhiên, của không gian sáng màu với các gạch lát có họa tiết được lựa chọn kỹ càng. Căn bếp không chỉ có tầm nhìn đẹp mà còn có một lối đi ra ban công. Nếu là chủ nhân của căn bếp này, bạn chắc hẳn không ngạc nhiên khi biết rằng "bếp có tầm nhìn đẹp" là một trong những cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất tại Italia hiện nay.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 6

Căn bếp tại Paris, Pháp, này là thiết kế được ưa chuộng và được tải xuống nhiều nhất tại Pháp kể từ khi nước Pháp bước vào đợt phong tỏa chống Covid lần thứ nhất. Thiết kế cũng rất đặc trưng cho xu thế đang thịnh hành ở Pháp, đó là việc sử dụng các gam màu tự nhiên, nhẹ như thể hiện ở tủ bếp, quầy bếp và sàn nhà.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 7

Căn bếp sử dụng một màu trắng kết hợp với màu gỗ đơn giản, bố trí các cửa sổ hẹp (hài hòa với các hình dáng của tủ và quầy, bàn bếp) lấy ánh sáng. Khu vực nấu ăn được bố trí tầm nhìn hướng ra vườn, mang lại sự kết nối hài hòa với thiên nhiên. Chúng ta có thể thấy tại sao căn bếp thân thiện, tươi mới, nhẹ nhàng này lại hấp dẫn độc giả Houzz đến vậy.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 8

Căn bếp ở thành phố Brisbane, bang Queensland, Australia này mang một phong cách mà rất nhiều người Úc ưa chuộng: sự kết hợp thành công của các yếu tố cổ điển (gam màu đen - trắng và mặt quầy bếp bằng đá cẩm thạch...) với phong cách Hamptons tinh tế (như hệ thống đèn treo và các chi tiết kêt nối...).

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 9

Nhà bếp này tập hợp tất cả các xu hướng hiện đang được người tiêu dùng Nga ưa chuộng: gam màu xám kết hợp với gỗ tự nhiên, gạch lát kiểu cách được lựa chọn kỹ lưỡng và các đường nét sạch sẽ. (Địa điểm nhà: Moscow, Nga)

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 10

Căn bếp ở Hyderabad, Ấn Độ này thể hiện sở thích hiện đại của người Ấn Độ đối với không gian bếp ngày nay: Các bề mặt bóng láng, chất liệu nhân tạo cao cấp và gam màu trung tính. Các gia chủ Ấn Độ cũng mong muốn có một căn bếp liền và nhiều không gian lưu trữ. Căn bếp có sự tương phản giữa màu be, xám và trắng; Hệ thống chiếu sáng âm tường và gầm tủ nâng cao hiệu ứng của màu sắc. Cửa ra vào là polyme acrylic có thể đánh bóng lại và mặt bàn được làm bằng đá cẩm thạch nhân tạo dày 40 mm với cạnh vát.

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 11

Căn bếp sử dụng nhiều chất liệu gỗ óc chó tự nhiên theo yêu cầu của gia chủ để phù hợp với nội thất căn nhà. Khu bếp cũng có nhiều không gian chứa đồ và được thiết kế chỗ để sọt rác kín. Thiết kế rất phù hợp và tiện dụng với gia chủ - một người yêu nấu ăn và dành nhiều thời gian cho công việc bếp núc. (Địa điểm nhà: Niigata, Nhật Bản)

Ngắm 12 thiết kế nhà bếp đẹp mê mẩn đang được ưa chuộng nhất - 12

Căn phòng bếp tại bang Maryland, Mỹ, này có nhiều chi tiết thiết kế hấp dẫn. Những tủ và quầy bếp dài màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đãng trong khi tấm ốp gốm màu xám tạo thêm sự chuyển động và hoa văn. Quầy bếp làm bằng gỗ óc chó được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế là trung tâm của căn bếp. Một kệ mỏng bên dưới mặt bàn bằng thạch anh tạo không gian để laptop và các công cụ khác để làm việc tại nhà. Ổ cắm điện được bố trí phía sau kệ cho phép gia chủ sạc các thiết bị, trong khi ngăn kéo để giấy và các vật dụng khác.

Bảo Trung

Bài liên quan
Coi chừng 'nếm' nước thải chuột, côn trùng khi dùng đồ hộp
Nếu quên làm sạch nắp đồ hộp trước khi mở, có thể bạn sẽ ăn phải chất thải của côn trùng hoặc động vật mà không hề hay biết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất