Netflix hé lộ tài liệu chưa từng được công bố về Britney Spears trong phim mới

Lê Anh/VOV.VN | 22/09/2021, 16:15

Phim tài liệu mới của Netflix với tựa đề "Britney vs Spears" sẽ vén màn cuộc đời của "Công chúa nhạc Pop" với những tài liệu chưa từng được công bố trong cuộc chiến pháp lý chấm dứt quyền giám hộ 13 năm.

Ngày 21/9, Netflix chính thức tung teaser về phim tài liệu "Britney vs Spears". Đoạn giới thiệu đầu tiên đã hé lộ đoạn thư thoại của "Công chúa nhạc pop" gửi luật sư vào lúc 12:29 sáng ngày 21/1/2009. "Xin chào, tên tôi là Britney Spears," cô ấy nói. “Tôi đã gọi cho bạn lúc nãy. Tôi gọi lại vì tôi chỉ muốn đảm bảo rằng trong quá trình xóa bỏ quyền giám hộ…”.
 

Đoạn âm thanh gây ấn tượng ở chỗ Britney Spears đã nói với Thẩm phán Brenda Penny vào tháng 6 vừa qua rằng cô không biết rằng mình có thể yêu cầu chấm dứt quyền bảo hộ mà cô đã chịu đựng trong 13 năm. Kể từ lời khai đó, Britney Spears đã được phép thuê luật sư riêng của mình thay vì tiếp tục với luật sư do tòa án chỉ định. 

“Tôi chỉ muốn cuộc sống của mình trở lại,” Britney Spears nói. “Đã 13 năm trôi qua và như vậy là đủ. Đã lâu rồi tôi không sở hữu tiền của mình. Và đó là mong muốn và ước mơ của tôi là tất cả những điều này sẽ kết thúc... ”.

Bộ phim tài liệu sẽ phát hành trailer đầy đủ vào ngày 22/9, sẽ bao gồm các chi tiết về quyền giám hộ, cách nó đã ảnh hưởng đến ngôi sao nhạc pop và cách cha cô, Jamie Spears thao túng con đẻ. Mặc dù không rõ chính xác bộ phim tài liệu có thể khai thác những gì, nhưng đoạn teaser ngụ ý rằng chúng ta sẽ tìm hiểu những chi tiết mới gây sốc về quyền giám hộ tài sản. Bộ phim tài liệu cũng được đồn đại là có nhiều người thân trong gia đình Britney Spears, được thực hiện trong hơn 1 năm. 

"Britney vs. Spears" được đạo diễn bởi nhà làm phim tài liệu Erin Lee Carr cùng với sự cộng tác của cặp đôi đoạt giải thưởng Emmy là Amy Herdy và Jenny Eliscu. Các nhà sản xuất khác bao gồm Carr, Sarah Gibson (At the heart of gold: Inside the USA Gymnastics scandal) và Kate Berry.

Đạo diễn Carr chia sẻ cô đến với dự án Spears sau khi làm việc với Netflix với tác phẩm "How to Fix a Drug Scandal" và với HBO qua 2 bộ phim "I love you", "Now Die: The commonwealth vs. Michelle Carter". Các tác phẩm này cho thấy khả năng điều hướng hệ thống pháp luật, phòng xử án và chủ đề tế nhị của Carr. Cô cũng được biết đến với tư cách là tác giả của cuốn hồi ký "Tất cả những gì bạn để lại phía sau" và là con gái của nhà báo kiêm tác giả nổi tiếng David Carr.

Trước đó, phim tài liệu "Framing Britney Spears" đã được phát hành vào đầu năm nay và tập trung chủ yếu vào người hâm mộ, giúp hashtag #FreeBritney hêm lần nữa. Dựa trên đoạn teaser Netflix công bố,"Britney vs. Spears" sẽ sử dụng cách tiếp cận báo chí điều tra hơn, với những thông tin có khả năng bùng nổ, chẳng hạn như thư thoại của Britney gửi cho luật sư của cô.

"Britney vs. Spears" sẽ được phát hành vào ngày 28/9, một ngày trước ngày ra tòa tiếp theo của nữ ca sĩ vào ngày 29/9./. 

Bài liên quan
Cục Điện ảnh yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim Trung Quốc có 'đường lưỡi bò' trong vòng 24h
Chiều 9/7, Cục Điện ảnh đã ban hành văn bản yêu cầu Netflix, FPT Play gỡ bỏ phim "Hướng gió mà đi" xuất hiện hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất