Netflix đưa trò chơi sinh tồn 'Squid game' ra đời thực

18/06/2022, 07:51

Netflix "chơi lớn" khi đưa thế giới hư cấu trong phim ra đời thực với trò chơi thực tế mang tên "Squid game: The Challenge".

Ngày 14/6, Netflix cho biết series ăn khách "Squid game" (Trò chơi con mực) sẽ được chuyển thể thành một trò chơi thực tế ngoài đời thực với tựa đề “Squid Game: The Challenge”. Trò chơi sẽ có 456 đối thủ cạnh tranh sẽ tranh giành giải thưởng tiền mặt khổng lồ 4,56 triệu USD (tương đương với giải thưởng ban đầu của Squid Game là 45,6 tỷ won). 

Netflix đưa trò chơi sinh tồn 'Squid game' ra đời thực  - 1

Mỗi người sẽ trải qua một loạt trò chơi thời thơ ấu được trình chiếu trong “Squid game”, cũng như những trò chơi mới được Netflix thêm vào. Bất cứ ai trên 21 tuổi, nói tiếng Anh đều có thể đăng ký tham gia. Không giống như kết thúc tàn khốc trong loạt phim gốc, những người thua cuộc sẽ chỉ ra về tay trắng.

Brandon Riegg, Phó chủ tịch cấp cao của Netflix bày tỏ: “Câu chuyện hấp dẫn và hình ảnh mang tính biểu tượng từ 'Squid Game' của đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khiến cả thế giới phải thán phục. Chúng tôi sẽ biến thế giới hư cấu này thành hiện thực”.

Đại diện Netflix tuyên bố đây là cuộc thi với số tiền thưởng lớn nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử truyền hình. "Cuộc thi sẽ đầy căng thẳng và giằng co. 456 đối thủ thực sự sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình. Chúng tôi hy vọng những người hâm mộ bộ phim sẽ tham gia cuộc hành trình hấp dẫn và khó đoán này". Chương trình hực tế này sẽ bao gồm 10 tập và đã được mở đăng ký cho những ai sẵn sàng tham gia thử thách.

Ý tưởng tạo ra một phiên bản thực tế của "Squid game" có lẽ không mới. Trước đó, ngôi sao YouTube MrBeast đã tổ chức một cuộc thi về "Squid game", thu về hơn 250 triệu lượt xem. Đoạn video dài 25 phút đã nhận được lời khen ngợi từ chính đạo diễn "Squid game" Hwang Dong Hyuk, trong khi Netflix chưa bình luận về nó.

Thông báo về trò chơi sinh tồn được Netflix đưa ra sau khi chính thức gia hạn "Squid game" cho phần thứ hai. Phần đầu tiên của bộ phim sinh tồn Hàn Quốc đang giữ kỷ lục là bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại của Netflix, đạt hơn 1,65 tỷ giờ xem trong 28 ngày đầu tiên. 

“Squid game" không chỉ là bộ phim sinh tồn đơn thuần mà còn là một phép ẩn dụ tuyệt vời cho xã hội cạnh tranh cao của Hàn Quốc. Không giống như nhiều bộ phim truyền hình dài tập đưa ra thông điệp về hy vọng và gợi ý những việc phải làm, "Squid game" cung cấp cái nhìn sâu sắc về thực tế khắc nghiệt. Với phần kết bỏ ngỏ, "Squid game" sẽ trở lại với phần 2 hứa hẹn hấp dẫn, mới lạ.

Lê Anh(Vov.vn)
Bài liên quan
Loạt phim sinh tồn đình đám thu lợi nhuận khổng lồ
Với nhiều tác phẩm có chất lượng ấn tượng, phim sinh tồn đã trở thành một thể loại rất được lòng khán giả, dù là trên màn ảnh nhỏ hay màn ảnh rộng. Những năm vừa qua chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt thương hiệu phim sinh tồn lớn, thu về lợi nhuận khổng lồ cho các studio cũng như tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất