Nàng thơ Thái Lan viết chuyện tình ngọt ngào mà bi thương trong phim mới

Phương Anh/VOV.VN | 24/07/2021, 08:18

Nữ diễn viên Bua Nalinthip có màn kết hợp ăn ý với nam diễn viên Pon Nawasch trong bộ phim truyền hình “Minh châu rực rỡ”.

Giữa tháng 5/2021, “Minh châu rực rỡ” chính thức lên sóng tại Thái Lan và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" lớn ở xứ chùa Vàng. Bộ phim được dẫn dắt bởi những ngôi sao trẻ nổi bật của làng giải trí Thái Lan, trong đó, cặp diễn viên chính Pon Nawasch (vai Chalunthorn) và Bua Nalinthip (vai Praomook) có màn kết hợp ăn ý “đốn tim” người hâm mộ.

“Minh châu rực rỡ” xoay quanh chuyện tình của Praomook và Chalunthorn. Ban đầu, Chalunthorn hiểu lầm Praomook là gái hư, nhưng lại bị ép phải cưới cô. Chuyện này càng khiến Chalunthorn ghét Praomook hơn. Tuy nhiên, trải qua nhiều chuyện, cả hai lại dần dần có cảm tình với nhau.

Ngoài những phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn, phim còn khiến người xem có những phút giây "đứng ngồi không yên" bởi các cảnh tình cảm trải dài từ đầu đến cuối phim của cặp đôi nhân vật chính. Không riêng gì nam chính Chalunthorn và nữ chính Praomook, nam chính và cậu bạn thân Marut (Krating Khunnarong) cũng có kha khá phân đoạn thân mật. Lý do là Marut buộc phải "hy sinh đời trai", bị cuốn vào màn kịch giả vờ làm người tình đồng tính của Chalunthorn để giúp Chalunthorn trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân của mình.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Bua Nalinthip sau 3 năm đảm nhận vai chính trong phim “Tội lỗi màu hồng”. Bua Nalinthip tên thật là Nalinthip Sakulongumpai, cô sinh năm 1989 tại Thái Lan. Bua Nalinthip hiện đang là diễn viên nữ độc quyền của CH3. Từ năm 2006, Bua Nalinthip đã được cư dân mạng biết đến với vai trò là một hotgirl. Qua một thời gian dài hoạt động trong showbiz, Bua Nalinthip đã cho thấy được sự trưởng thành cũng như những khía cạnh tài năng của mình.

Trong suốt thời gian lên sóng, từ khóa tên phim liên tục đứng đầu top trending Twitter tại khu vực Thái Lan. Chẳng những vậy, phim còn thường xuyên dẫn đầu bảng xếp hạng rating của đài CH3. Tại Việt Nam, bộ phim được phát sóng trên kênh SCTV6 từ 5/7./.

Bài liên quan
5 bộ phim Thái hay nhất được khán giả đặc biệt yêu thích
Những bộ phim truyền hình Thái Lan này được giới trẻ yêu thích nhờ nội dung hấp dẫn, độc lạ và dàn diễn viên đẹp đẹp lung linh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất